Henri Hubert huấn luyện thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban tổ chức “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014" tiếp tục công bố vị chuyên gia thứ hai – cựu người mẫu, stylist, đạo diễn hình ảnh và giám đốc sáng tạo nổi tiếng người Pháp Henri Huber

Sau khi chuyên gia trang điểm Nam Trung chính thức xác nhận việc trở thành chuyên gia huấn luyện đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam, ban tổ chức “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” tiếp tục công bố vị chuyên gia thứ hai – cựu người mẫu, stylist, đạo diễn hình ảnh và giám đốc sáng tạo nổi tiếng người Pháp Henri Hubert, người sẽ đóng vai trò là huấn luyện viên về mặt phong cách và biểu diễn cho thí sinh. 
Henri Hubert huấn luyện thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 1
Với kinh nghiệm dày dặn khi từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế, cộng với tâm huyết và sự gắn kết đặc biệt với đất nước và con người Việt Nam sau 12 năm sinh sống và làm việc tại đây, Henri Hubert hứa hẹn sẽ mang đến những bài học thú vị và bổ ích cho 18 thí sinh của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” trong cuộc hành trình khám phá những bí quyết tự tin tỏa sáng và vươn đến chiếc vương miện cao quý nhất của chương trình. Trong hai buổi tuyển chọn đầu tiên diễn ra tại Hà Nội và The Adora Premium Phú Mỹ Hưng, TP Hồ Chí Minh, chuyên gia Henri cũng đã có mặt để trực tiếp tuyển chọn những gương mặt ấn tượng nhất cho vòng tiếp theo.
Henri Hubert huấn luyện thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 2
Chia sẻ về cương vị của mình, Henri Hubert cho biết: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Nam Mỹ, vùng đất của những hoa hậu, tôi trưởng thành trên sàn diễn Châu Âu, nơi hội tụ của những nhan sắc rực rỡ nhất, và bây giờ tôi ở đây, tự tin nói rằng phụ nữ Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào với nhan sắc của mình bởi những nét đẹp đặc thù riêng không bị hòa lẫn. Miss World là một danh hiệu cao quý và để vươn được đến đó là cả một hành trình dài, nhưng biết đâu được, có thể năm nay Việt Nam sẽ có một người đẹp đi sâu hơn là Top 15, hoặc lập nên một kì tích chưa từng có, hoặc cũng rất có thể là không? Nhưng không năm nay thì là năm sau, hoặc năm sau nữa, tôi tin là với mô hình mà chúng ta đang xây dựng nên sẽ góp phần làm cho ngành công nghiệp sắc đẹp của Việt Nam sẽ ngày càng tiến gần hơn với thế giới.” 
Henri Hubert huấn luyện thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 3
Sinh ra và lớn lên tại French Guiana, một đất nước thuộc địa của Pháp tại Nam Mỹ, Henri bắt đầu sự nghiệp người mẫu trên sàn diễn Châu Âu và nhanh chóng được biết đến như một trong những siêu mẫu nam da màu nổi tiếng, cùng thời với siêu mẫu thế giới Naomi Campbell. Công việc này đã giúp anh có cơ hội làm việc với rất nhiều những nhân vật đại thụ trong ngành công nghiệp thời trang thế giới như: Paco Rabanne, Daniel Hechter, Issey Miyake, Valentino .... và các thương hiệu như Pierre Balmain, ST Dupont, Paco Rabanne, Hechter, Pal Zileri, Yamamoto, COMME des GARÇONS, Dior…Với tinh thần say mê học hỏi, sở hữu bộ óc sáng tạo và tâm hồn nghệ sĩ, Henri bắt đầu đảm nhiệm vị trí chỉ đạo nghệ thuật và giám đốc sáng tạo của nhiều sự kiện thời trang sau một thời gian gắn bó với công việc người mẫu, anh cũng là người đã có công phát hiện, đào tạo và giữ vai trò định hướng cho nhiều người mẫu trẻ trên thế giới. 
Henri Hubert huấn luyện thí sinh “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 4
Năm 2014 cũng năm thứ 12 Henri gắn bó với Việt Nam và đối với anh Việt Nam đã trở thành quê hương thứ hai bởi những nét tương đồng về thời tiết, khí hậu, thức ăn và cả con người với nơi anh sinh ra. Từ một người ngoại quốc sang Việt Nam một cách tình cờ, anh đã gắn bó và từng bước xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt Nam, nơi Henri tìm thấy những nguồn cảm hứng mới cho công việc và sự nghiệp của mình. Hiện nay, Henri là một trong những chuyên gia hình ảnh hàng đầu, đồng thời là người đảm đương vai trò đạo diễn hình ảnh cho nhiều bộ hình thời trang, cũng như là giám đốc sáng tạo và biểu diễn của nhiều chương trình nghệ thuật, biểu diễn. Bên cạnh đó, tên tuổi của anh còn gắn liền với những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam như Bảo Hòa, Hà Anh và Thu Hiền. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần