HH Trần Thị Quỳnh sẽ dự Hoa hậu Quốc tế 2009

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Theo đó, ngày 12/11, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chính thức lên đường sang Trung Quốc để cùng so tài với gần 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 13/11 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/11.

KTĐT - Theo đó, ngày 12/11, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chính thức lên đường sang Trung Quốc để cùng so tài với gần 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 13/11 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/11.

"Phía Cục nhận được hồ sơ đề nghị xem xét cho Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tham dự Hoa hậu Quốc tế 2009 và thấy đủ thủ tục, tiêu chí. Chiều nay, 6/11, Cục sẽ có văn bản trả lời đồng ý cho Elite Viet Nam - đơn vị gửi hồ sơ và đưa Trần Thị Quỳnh tới cuộc thi nhan sắc quốc tế này" - ông Phạm Đình Thắng - Trưởng phòng nghệ thuật, Cục NTBD cho hay.

Theo đó, ngày 12/11, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chính thức lên đường sang Trung Quốc để cùng so tài với gần 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 13/11 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/11.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chia sẻ cảm xúc: "Tôi không bị một áp lực lớn nào, tinh thần hoàn thoải mái. Tôi không có phần chuẩn bị thi tài năng vì màn thi này không bắt buộc. Đây là lần đầu tiên tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn mang tầm vóc quốc tế, vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt nhất".

Trần Thị Quỳnh cao 1m75, nặng 56 kg, số đo 3 vòng 84-62-91, đoạt Hoa hậu Thể Thao 2007, từng tốt nghiệp Đại học Hải Phòng. Hiện cô đang làm thư kí cho kênh VOV giao thông của Đài tiếng nói Việt Nam, kiêm phóng viên và một số công việc thuộc về quảng cáo.

Nhà thiết kế Đức Hùng - người từng làm trang phục cho Á hậu Đặng Minh Thu so tài ở Hoa hậu Thế giới 2007 sẽ thiết kế chiếc áo dài lấy ý tưởng từ quốc kỳ Việt Nam với hai màu chủ đạo đỏ cờ và vàng sao, thân áo kết cườm lộng lẫy để Trần Thị Quỳnh mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2009.

Về trang phục dân tộc, vì Trần Thị Quỳnh có vẻ đẹp thuần Việt nên nhà thiết kế Đức Hùng nảy ra ý tưởng thực hiện cho cô một bộ áo tứ thân độc đáo kết hợp với nón quai thao. Ngoài ra, anh sẽ làm cho cô 6 chiếc áo dài để mặc trong các buổi giao lưu và 3 chiếc đầm dạ hội diện trong những bữa tiệc.

Trước Trần Thị Quỳnh, Phạm Thuỳ Dương và Cao Thuỳ Dương được cử tham dự Hoa hậu quốc tế năm 2007, 2008 đều cùng "rinh" giải "Hoa hậu được yêu thích nhất". Người đẹp đến từ đất Cảng Hải Phòng có thể vượt các đàn chị để ghi thành tích cao ở cuộc thi nhan sắc này hay không, chúng ta cùng chờ xem!