Hình ảnh hậu trường mới nhất của Táo quân 2017

Theo Vietnamnet.vn
Chia sẻ Zalo

Những hình ảnh mới nhất về chương trình được nghệ sĩ Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng thêm chờ đợi sự đột phá về nội dung của chương trình.

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, khán giả lại háo hức chờ đợi chương trình Táo quân, với sự tham gia của những danh hài hàng đầu miền Bắc như nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long...
 Hình ảnh hậu trường mới nhất được các nghệ sĩ trong chương trình chia sẻ 
Tối ngày 2/1, dàn diễn viên chính của chương trình đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân. Theo đó, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện cho chương trình, thống nhất về kịch bản nhằm tạo nên một chương trình hấp dẫn, thỏa lòng mong đợi của công chúng.
Nam diễn viên Xuân Bắc hào hứng chia sẻ về những hình ảnh hậu trường Táo quân 2017. Trước đó, anh tiết lộ, kịch bản Táo quân 2017 dài tới hơn 120 trang. Trong quá trình tập luyện và ghi hình, kịch bản có thể thay đổi, dựa trên sự ngẫu hứng của mỗi diễn viên và những màn tung hứng ăn ý giữa những nghệ sĩ tham gia chương trình.
 Nghệ sĩ Xuân Bắc diễn tả không khí hậu trường Táo quân 2017 một cách hài hước 
Anh chia sẻ: “Khi chúng tôi tập, có ít nhất 3 thư ký bên cạnh và họ sẽ chỉ làm một nhiệm vụ là sửa chỗ nào, thêm cái gì vào. Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản”. 
Nghệ sĩ Vân Dung cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung toàn ê kip với lời nhắn nhủ: “Một mùa Táo nữa lại về, cảm giác hồi hộp, lo lắng quá, nhưng vui không tả nổi”.
 Các nghệ sĩ tập Táo quân trong không khí hứng khởi. 
Nghệ sĩ Chí Trung cũng có mặt tại buổi tập luyện, bên những người đồng nghiệp của mình. Trước đó, anh từng bày tỏ nỗi băn khoăn về việc không thể tham gia chương trình do bận rộn kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ cùng dòng trạng thái “ngày đầu tập Táo quân” của anh phần nào khẳng định sự xuất hiện của Chí Trung trong Táo quân 2017.
 Những hình ảnh độc đáo nơi hậu trường được danh hài Chí Trung bật mí 
 Nghệ sĩ Quốc Khánh
Chia sẻ về chương trình Táo quân 2017, Công Lý cho biết anh và Xuân Bắc, Quốc Khánh vẫn đảm nhiệm 3 vai chính là Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu. Tuy nhiên, các vai Táo khác ít nhiều có sự thay đổi.
 Những hình ảnh độc đáo nơi hậu trường được danh hài Chí Trung bật mí 
Bên cạnh đó, khán giả cũng đặt nhiều kỳ vọng vào chương trình khi nghệ sĩ Tự Long hứa hẹn “Táo quân có nhiều điểm mới, hấp dẫn, đảm bảo khán giả phải cười lăn cười bò”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần