HLV B.Rodgers không tin chiến thắng, HLV M.Pellegrini đổ tại trọng tài

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Brendan Rodgers lâng lâng chẳng thể giấu nổi niềm vui sướng của mình.HLV Manuel Pellegrini bóng gió cho rằng nguyên nhân chính khiến Man City thất bại 2-3 trước Liverpool là do sai lầm của trọng tài

HLV Brendan Rodgers lâng lâng chẳng thể giấu nổi niềm vui sướng của mình."Ngay cả bản thân tôi cũng không nghĩ đội bóng sẽ giành chiến thắng, thật không thể tin được. Xem trận đấu này, hẳn bạn có thể cảm nhận được một đội bóng tràn đầy quyết tâm, một đội ngũ mạnh thực sự.Liverpool đã chơi xuất sắc trong hiệp một, hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, dẫn trước 2-0 và hoàn toàn có thể làm nhiều hơn thế nữa. Nhưng rồi những cầu thủ đẳng cấp của Man City ghi dấu ấn trong hiệp hai. Họ lấy lại được thế trận và gỡ hòa khá nhanh chóng. Chúng tôi sau đó đã phải thay đổi chiến thuật, chuyển sang sơ đồ 4-3-3 trước khi Phil [Coutinho] ghi được bàn từ một pha băng lên bên cánh trái. Với chúng tôi, các CĐV, các cầu thủ, các nhân viên trong đội bóng, đây thực sự là một thắng lợi vĩ đại." Rodgers nói với Sky Sports 
HLV B.Rodgers không tin chiến thắng,  HLV M.Pellegrini đổ tại trọng tài - Ảnh 1
Bên kia chiến tuyến, HLV Pellegrini của Man City không giấu tiếc nuối khi phải trắng tay ra về.

"Chúng tôi xứng đáng với một kết quả tốt hơn. Man City đã không may mắn. Đội bóng đã chơi áp đảo trong hiệp hai và có những cơ hội rất tốt để kết liễu đối thủ, nhưng không làm được." 

Pellegrini còn bóng gió nói vị vua sân cỏ Mark Clattenburg đã không cho Man City hưởng phạt đền mười mươi ở tình huống Martin Skrtel để tay chạm bóng trong vòng cấm ở những phút bù giờ.
“Đó là quả 11m rõ như ban ngày. Bóng đã chạm tay (Skrtel), quá rõ ràng”, Manuel Pellegrini nói với vẻ bất bình.
 Pellegrini đồng thời quả quyết rằng, cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vẫn chưa thể ngã ngũ. Man City vừa thất trận trước Liverpool và khoảng cách hiện đã được nới rộng lên thành 7 điểm, nhưng họ đá ít hơn 2 trận.

"Cuộc đua tranh ngôi vô địch chưa thể kết thúc sau trận cầu này. Nếu thắng cả 2 trận chưa đấu, chúng tôi sẽ chỉ kém Liverpool một điểm và họ thì phải đối đầu Chelsea. Man City sẽ tiếp tục chiến đấu, từ giờ đến khi mùa giải kết thúc, sẽ còn có nhiều chuyện diễn ra."