HLV Bert Van Marwijk: "UAE sẽ chơi đúng với đẳng cấp trước Việt Nam"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Bert Van Marwijk của ĐT UAE khẳng định đội bóng của ông mạnh hơn đội bóng của HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, ĐT UAE sẽ chơi đúng với đẳng cấp của mình trước ĐT Việt Nam.

HLV Bert Van Marwijk khẳng định ĐT UAE sẽ chơi đúng với đẳng cấp của mình. Ảnh: Lâm Thoả/VNExpress.

 Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam, HLV Bert Van Marwijk cho biết mọi thứ sẽ không dễ dàng đối với đội bóng của ông như với các trận đấu trước.
"Trận đấu với ĐT Việt Nam ngày mai rất quan trọng, nhưng tôi biết phải làm gì. Chắc chắn mọi thứ sẽ không dễ dàng như ở trận lượt đi, dù chúng tôi có phần không may mắn, phải chơi với 10 người và thua 0-1. Nhưng nếu so đội hình thời điểm đó so với hiện tại, tôi nhận thấy tập thể ĐT UAE mạnh mẽ hơn" - HLV Van Marwijk cho biết.

Hiện tại, ĐT UAE đang đứng ở vị trí thứ 2 của bảng G với 15 điểm, thầy trò HLV Bert Van Marwijk buộc phải có được 3 điểm trước ĐT Việt Nam để có thể giành vị trí nhất bảng. Chia sẻ thêm về mục tiêu của ĐT UAE:"Tôi cũng nhấn mạnh rằng tôi muốn UAE thắng mọi trận đấu. Đến giờ, mục tiêu đó không đổi là lọt vào giai đoạn cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tôi nghĩ tôi cùng đội đang đi đúng hướng".
Ở trận đấu lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT UAE đã để thua ĐT Việt Nam với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh. Tuy nhiên, đội bóng của HLV từng tham dự World Cup đã có những chiến thắng quan trọng để trở lại với cuộc đua cùng ĐT Việt Nam. Trước trận lượt về, HLV Bert Van Marwijk khẳng định đội sẽ thể hiện hết sức với lối chơi tấn công.

"Tôi nghĩ chúng tôi cần cảm thấy áp lực. Nếu không có áp lực không thể hiện tốt nhất, điều đó tốt cho các cầu thủ. ĐT UAE phải chơi đúng đẳng cấp cao của mình, tôi nghĩ là không có gì phải thay đổi so với các trận đấu trước đó là thứ bóng đá của mình. Tôi thích cầm bóng, chơi liên tục và đương nhiên muốn thắng. Đó là điều quan trọng nhất. ĐT UAE sẽ chơi hết sức với sức tấn công của mình, không thể nói là chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Việt Nam như các đối thủ trước nhưng chắc chắn là sẽ chơi đúng đẳng cấp của mình" - HLV Bert Van Marwijk nhận định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần