HLV Chu Đình Nghiêm: "Hải Phòng đặt mục tiêu chơi "máu lửa" ở mùa giải 2023"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, CLB Hải Phòng đặt mục tiêu chơi "máu lửa" để phục vụ người hâm mộ và đạt thành tích tốt tại mùa giải 2023.

"Tôi không bất ngờ với phần thưởng HLV xuất sắc nhất mùa giải, lần này không như lần đầu tiên được nhận năm 2016. Tôi tự hào, vì nó ghi nhận những gì tôi làm được cùng CLB Hải Phòng" - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau khi nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2022. Ảnh: Ngọc Tú.
HLV Chu Đình Nghiêm giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2022. Ảnh: Ngọc Tú.

Sau khi chia tay Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng và giúp đội chủ sân Lạch Tray giành vị trí Á quân của mùa giải 2022. Cụ thể, HLV Chu Đình Nghiêm giúp CLB Hải Phòng thi đấu thăng hoa và có bản sắc riêng để đua vô địch tới vòng áp chót cùng Hà Nội FC. CLB Hải Phòng kết thúc 24 trận đấu với thành tích 48 điểm và kém đội vô địch một trận thắng.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, mục tiêu của Hải Phòng trong mùa giải 2023 vẫn là chơi "máu lửa" để phục vụ người hâm mộ và đạt thành tích tốt. "Chúng tôi vừa mất năm cầu thủ vì hết hạn hợp đồng cho mượn. Bộ đôi ngoại binh Rimario và Moses cũng đi đội khác. Vì vậy, đội sẽ phải bổ sung lực lượng. Theo kế hoạch, CLB Hải Phòng sẽ tập trung lại từ 10/12, và chúng tôi đang tìm kiếm các gương mặt mới thay thế" - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng giành vị trí Á quân V-League 2022. Ảnh: Ngọc Tú.
HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB Hải Phòng giành vị trí Á quân V-League 2022. Ảnh: Ngọc Tú.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Chu Đình Nghiêm từng thi đấu cho Công an Thanh Hoá, Nam Định, Hà Nội ACB và Hoà Phát Hà Nội. HLV sinh năm 1972 giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện từ 2006 ở CLB Hà Nội T&T, (về sau đổi tên thành Hà Nội FC) với vai trò trợ lý. Sau 10 năm việc tại đội bóng Thủ đô, HLV Chu Đình Nghiêm được đưa lên làm HLV trưởng và giành chức vô địch V-League. Trong 5 năm dẫn dắt đội bóng thủ đô, ông sở hữu ba chức vô địch V-League, ba Siêu Cup Quốc gia, hai Cup Quốc gia, trở thành HLV giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đọc tiếp

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần