HLV David Moyes muốn giữ Vidic thêm 1 năm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi hợp đồng với MU chỉ còn vài tháng nữa là sẽ đáo hạn (tháng 6/2014), Vidic đã bóng gió về chuyện ra đi.

Một số đội bóng lớn ở châu Âu như Milan, Juventus... đã lập tức ngỏ ý muốn có sự phục vụ của trung vệ người Serbia. Theo tờ Mirror, HLV David Moyes đã có phản ứng bằng cách lên tiếng giữ chân Vidic. Ông cũng đã yêu cầu BLĐ MU thương lượng với Vidic về một bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 1 năm, kèm theo giữ nguyên mức lương 90.000 bảng/tuần. Nếu trung vệ 32 tuổi từ chối, HLV Moyes sẽ để anh ra đi.

Arsenal nhắm Draxler đưa về Emirates

Draxler là mục tiêu hàng đầu mà các Pháo thủ theo đuổi suốt thời gian dài. Arsenal dự định sẽ dốc hầu bao để giải phóng hợp đồng cho Julian Draxler.
HLV David Moyes muốn giữ Vidic thêm 1 năm - Ảnh 1
Các cộng sự của Arsene Wenger đều tin rằng, Draxler sở hữu đầy đủ tố chất và tài năng để có thể đảm đương vị trí tiền đạo cắm. Dù hiện ở Schalke, anh đang sắm vai hộ công.

Tuyển trạch viên của Arsenal đánh giá, tiềm năng của Draxler chẳng kém Van Persie hay Thierry Henry. Cả hai ngôi sao trên cập bến London với vai trò tiền đạo cánh, nhưng sau đó đều trở thành tay săn bàn cực kỳ nguy hiểm.

Matic nói lời chia tay Benfica để trở lại Chelsea. Chia sẻ trên A Bola, Nemanja Matic xác nhận trận đấu với Porto vừa qua là lần cuối cùng anh chơi bóng trong màu áo Benfica. Tiền vệ người 26 tuổi đã gửi đến các CĐV lời tri ân để trở lại Chelsea. Trong ít giờ tới, Matic nhiều khả năng sẽ cập bến Stamford Bridge với mức giá rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

M.U tính chiêu mộ cả Pogba lẫn Vidal

Theo báo chí xứ sương mù, sau trận đấu giữa Cagliari và Juventus, HLV trưởng Quỷ đỏ đã có cuộc tiếp xúc với Giám đốc Juve - Beppe Marotta để bàn về vấn đề chuyển nhượng 2 ngôi sao kể trên.
HLV David Moyes muốn giữ Vidic thêm 1 năm - Ảnh 2
Moyes rất ấn tượng với phong cách thi đấu của Vidal và Pogba nên quyết tâm có được sự phục vụ của họ với việc đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn.

Mặc dù vậy, trở về Manchester, Moyes đành chấp nhận đến hè năm nay mới có cơ hội đưa Pogba trở lại Old Trafford và chiêu mộ cả Vidal.

Sporting Lisbon sẵn lòng đón Luis Nani trở về: Tiền vệ cánh của Manchester United có thể liên hệ trở về với đội bóng cũ khi mới đây, Sporting Lisbon đã lên tiếng chào đón sự trở về của tiển vệ người Bồ Đào Nha này. Nani đang muốn rời Old Trafford để bảo vệ một suất tham dự World Cup tại Brazil mùa hè năm sau.
HLV David Moyes muốn giữ Vidic thêm 1 năm - Ảnh 3
Chelsea lỗ nặng, Mata buộc phải ra đi: Theo thông tin từ Metro, ngày rời Stamford Bridge của Mata đang trở nên gần hơn, khi Chelsea đang đối mặt với nguy cơ không được dự Chamopions League vì luật công bằng tài chính. Được biết hiện tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng như Bayern, PSG,...

Newcastle sẵn sàng bán Cisse: Trước việc Remy và Gourfran đang chơi ngày càng ấn tượng, BLĐ Newcastle đang lên kế hoạch bán Cisse trong kỳ chuyển nhượng lần này, khi mà đang có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần