HLV Hữu Thắng tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận bán kết lượt đi với Indonesia, mặc dù tỏ ra không hài lòng về kết quả nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tin tưởng vào cơ hội của ĐT Việt Nam trong trận lượt về tại SVĐ Mỹ Đình.

HLV Nguyễn Hữu Thắng.
HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: "Tôi không hài lòng về kết quả của trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng, một kết quả hòa 2 - 2 sẽ hợp lý hơn".
Đánh giá về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá tự tin, Bàn thắng ghi được là lợi thế cho đội tuyển Việt Nam khi tiếp Indonesia trong trận lượt về. "Chúng tôi có cơ hội lớn trên sân nhà và chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tốt", HLV Hữu Thắng khẳng định.
Liên quan đến trường hợp của tiền vệ Hoàng Thịnh - cầu thủ đã không ra sân trong trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, theo báo cáo của các bác sĩ, Hoàng Thịnh đang bị chấn thương và chưa thể thi đấu trở lại. Khả năng ra sân của Hoàng Thịnh ở trận lượt về vẫn còn để ngỏ.
Trong khi đó, HLV Alfred Riedl cho biết: "Chúng tôi thắng trận này có phần may mắn. Tuy nhiên, thắng với 1 bàn cách biệt chưa nói lên được điều gì nhất là trước đối thủ mạnh như Việt Nam. Chúng tôi còn trận lượt về khó khăn ở phía trước. Dù vậy, trận thắng này giúp chúng tôi tự tin hơn khi đến làm khách tại sân Mỹ Đình".
Nói về trận lượt về, HLV Riedl tự tin, ở trận làm khách tại Việt Nam, Indonesia có sự trở lại của Fahrudin Aryanto và Yanto Basna sẽ giúp hàng phòng ngự chắc chắn hơn. Indonesia sẽ chiến đấu để bảo toàn được lợi thế của mình, giành quyền vào chung kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần