HLV Mexico bức xúc trọng tài, Robben xin lỗi vì đã ăn vạ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Herrera bức xúc với trọng tài Sau trận đấu, HLV Herrera vô cùng giận dữ với quyết định thổi penalty lúc cuối trận. Ông cho rằng, tiền vệ của Bayern đã "ăn vạ" xuyên suốt 90 phút nhưng không bị trừng phạt.

Kinhtedothi - HLV Herrera bức xúc với trọng tài

Sau trận đấu, HLV Herrera vô cùng giận dữ với quyết định thổi penalty lúc cuối trận. Ông cho rằng, tiền vệ của Bayern đã "ăn vạ" xuyên suốt 90 phút nhưng không bị trừng phạt.
HLV Mexico bức xúc trọng tài, Robben xin lỗi vì đã ăn vạ - Ảnh 1
"Mexico thua là do trọng tài. Ông ta đã đẩy chúng tôi ra khỏi vòng knock-out. Ba trên tổng số bốn trận vừa qua của Mexico, trọng tài đều chống lại Mexico. Hy vọng hội đồng trọng tài hành động và những vị vua áo đen mắc sai lầm phải bị đuổi về nhà. Robben đã ăn vạ đến 3 lần và ông Proenca nên phạt thẻ vàng cảnh cáo ngay từ lần đầu tiên. Khi trọng tài cho qua tình huống, anh ta lại tái diễn những pha ngã vờ.Khi FIFA chỉ định Proenca bắt chính, đã xuất hiện nhiều dấu hỏi lớn vì sao lại không sử dụng một trọng tài đến từ châu Á hay châu Phi, thay vì một người Bồ Đào Nha bắt trận có đội bóng châu Âu tham dự" - HLV Herrera bực tức cho biết.
Robben thừa nhận có vài lần đóng kịch

Sau trận đấu, Robben khẳng định, tình huống Marquez phạm lỗi với anh rõ ràng là một quả penalty. Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo Bayern cũng thừa nhận, anh vài lần đóng kịch hòng kiếm 11m trong hiệp một.
HLV Mexico bức xúc trọng tài, Robben xin lỗi vì đã ăn vạ - Ảnh 2
"Tôi là người trung thực nên muốn gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ. Một trong các tình huống ở hiệp đầu, tôi đã cố tình ăn vạ.Thi thoảng bạn bị đối phương chơi xấu, nhưng pha bóng ấy không như vậy. Tôi cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình. Đó là hành động xuẩn ngốc".
Trọng tài Graham Poll: Robben đã ăn vạ 
Nhận xét về những tình huống và quyết định của người cầm cân nảy mực, cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll đã chia sẻ:"Xuyên suốt trận đấu, Proenca phải đối diện với 3 tình huống Robben ngã trong khu cấm địa của Mexico. Ông đã phẩy tay hai lần đầu, và lẽ ra không nên thổi quả 11m ở phút bù giờ, đem đến cơ hội vàng cho ĐT Hà Lan.Quả penalty bắt nguồn từ pha phòng ngự thiếu cẩn trọng của trung vệ giàu kinh nghiệm Rafael Marquez. Tuy nhiên, Robben quá khôn ngoan, chỉ chờ đối phương ra chân rồi ngã đẹp như một diễn viên múa ba-lê.
HLV Mexico bức xúc trọng tài, Robben xin lỗi vì đã ăn vạ - Ảnh 3
Nếu là tôi cầm còi, sẽ không có penalty cho tuyển Hà Lan. Trọng tài Proenca hẳn đã biết Robben qua các trận đấu ở Champions League. Nhưng đôi khi, ông vẫn có thể bị đánh lừa với thủ thuật ngã rất khéo của tiền vệ này."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần