HLV Minh Đức chê học trò sau trận thua ‘vỡ mặt’ của Hà Nội T&T

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Huấn luyện viên Phạm Minh Đức cho rằng sự non nớt của các hậu vệ trẻ Hà Nội T&T là nguyên nhân dẫn tới thất bại 0-3 trước FLC Thanh Hóa tại vòng khai mạc V-League 2016 chiều tối 20/2.

Đương kim Á quân đã phải nhận thất bại 0-3 trong trận đấu đầu tiên của ông Đức trên băng ghế huấn luyện viên trưởng. Cựu huấn luyện viên trưởng U21 Báo Thanh niên Việt Nam thừa nhận: “Tôi mới về đội và có chưa đến một tuần chuẩn bị trước trận gặp Thanh Hóa. Tôi đã biết trận gặp Thanh Hóa sẽ rất khó khăn. Trước trận, tôi nghĩ cầm hòa họ là rất khó rồi nên thất bại này không làm tôi ngạc nhiên."
 Huấn luyện viên Phạm Minh Đức sẽ còn nhiều việc phải làm với Hà Nội T&T. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Huấn luyện viên Phạm Minh Đức sẽ còn nhiều việc phải làm với Hà Nội T&T. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
"Tôi chỉ bất ngờ vì số bàn thua. Nếu thua, Hà Nội T&T chỉ nên thua một bàn thôi. Tôi không ngờ rằng đội lại thua nhiều như thế.”

"Nói về nguyên nhân thất bại, ông Đức thẳng thắn: “Hàng hậu vệ Hà Nội T&T hầu như toàn người trẻ. Nhiều cầu thủ không chơi đúng sở trường như khi được đào tạo, các trung vệ mắc những lỗi ngớ ngẩn. Chúng tôi thua không phải vì đội bạn hay mà bởi chúng tôi mắc quá nhiều lỗi cá nhân.”

Ông Đức tiếp tục: “Nếu trong tay tôi có những cầu thủ tốt hơn, mọi thứ sẽ đỡ hơn. Hiện tại, hàng công của đội bóng khá tốt nhưng hàng thủ non quá. Các bạn sẽ thấy chúng tôi vẫn đá nhỏ, vẫn phối hợp, vẫn đẩy Thanh Hóa lùi sâu về sân nhà.”

Đồng quan điểm với ông Đức, trợ lý Ngô Văn Hòa bên phía FLC Thanh Hóa cũng cho rằng kinh nghiệm là sự khác biệt giữa hai đội: “Tỷ số 3-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu. Hà Nội T&T là đội tốp đầu nhưng huấn luyện viên Minh Đức mới về được vài ngày."

"Phương pháp làm việc của anh Đức khác anh Hùng nên lực lượng của Hà Nội T&T rất tốt nhưng phương pháp mới phải được tiếp thu dần dần. Thất bại đầu tiên này chưa thể nói lên được điều gì.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần