HLV Miura bất ngờ với chiến thắng đậm của Olympic VN

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rất vui khi đội nhà có được kết quả thuận lợi cho trận đầu ra quân, HLV Miura đã cho biết "Các cầu thủ của tôi đã thích nghi một cách tuyệt vời khi chơi với sơ đồ chiến thuật 3-6-1.

Chúng tôi đã cho rằng trận đấu sẽ diễn ra khó khăn, nhưng sẽ có một kết quả không tồi khi kết thúc trận. Tuy nhiên không ngờ rằng mọi thứ lại dễ dàng hơn rất nhiều như thế.Olympic Việt Nam đã có 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1, một hiệp đấu mà tất cả các cầu thủ Olympic Việt Nam đã chơi tốt nên dễ dàng hơn cho phần thời gian còn lại".

"Màn trình diễn của Hồng Quân hôm nay là rất tuyệt vời, nhưng đó cũng là phẩm chất của cậu ta. Tôi đã yêu cầu Quân chơi thoải mái, chứ không muốn là người lôi kéo hay mạnh dạn đột phá. Và thực sự thì cậu ấy đã chơi rất tốt", thuyền trưởng Olympic Việt Nam dành lời khen cho cậu học trò của mình.
HLV Miura bất ngờ với chiến thắng đậm của Olympic VN - Ảnh 1
Khi được hỏi liệu có thể lặp lại chiến thắng hay không nếu như tái đấu với Iran, HLV Miura đã cho biết "không thể chắc chắn khi Iran là một đội bóng rất mạnh".

Cùng chung với nhận xét ấy, HLV Vingada cũng đã có nhiều lời khen dành cho số 9 bên phía Olympic Việt Nam khi đã kiến tạo, ghi bàn trước hàng phòng ngự vốn rất kinh nghiệm của mình.

"Trận đấu này Việt Nam đã chơi rất tốt, nhất là ở hàng công và vị trí thủ môn. Tuy nhiên, tôi ấn tượng nhất với cầu thủ số 9 khi anh ta chính là cái tên nguy hiểm nhất dành cho hàng phòng ngự của Iran", ông thầy người Tây Ban Nha cho biết.

Chia sẻ thêm, HLV này khẳng định "Chiến thắng này dành cho Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng khi chơi gắn kết hơn, hợp lý hơn. Trong khi đó, dù tôi đã cảnh báo rằng đối thủ khó chơi nhưng các cầu thủ Iran đã không chú ý điều đó"...