HLV Miura chưa hài lòng về hàng phòng ngự

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Việc mất các hậu vệ là Huy Toàn và Duy Khánh đã khiến hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam thực sự chơi không tốt, dù các cầu thủ đã thi đấu khá nỗ lực..."HLV Miura chia sẻ

Họ vẫn tỏ ra quá nôn nóng, thiếu tự tin trong phòng thủ và điều đó đã khiến đội nhà gặp một số tình huống nguy hiểm. Đây sẽ là vấn đề buộc tôi phải chú ý để chuẩn bị cho trận đấu với UAE", thuyền trưởng của Olympic Việt Nam đánh giá.

Ông cho biết thêm: "Điều tôi muốn và đã căn dặn rất nhiều các cầu thủ ở hàng phòng ngự đó chính là việc phải tự tin cắt bóng, đồng thời yêu cầu họ chính là những người đầu tiên phát động tấn công.

Tuy nhiên, như đã nói một số cầu thủ đã chơi thiếu tự tin và mắc những lỗi vị trí. Tôi hy vọng điều này sẽ được giải quyết trong một vài ngày tới đây".

 
HLV Miura chưa hài lòng về hàng phòng ngự - Ảnh 1
Đối với hàng công, thuyền trưởng người Nhật cho biết các cầu thủ đã bị áp lực để khiến những cú sút thiếu chính xác, và đó cũng là nguyên nhân chính khiến Quách Tân không thể ghi bàn dù ở tư thế đối mặt.

Một điều nữa, theo HLV Miura lý giải chính là bởi Kygryzstan đã chơi tốt ở cả phòng ngự lẫn tấn công, điều đó khiến chiến thắng của Olympic Việt Nam là không hề dễ dàng.

"Kygryzstan đã nắm được những điểm mạnh của chúng ta, chính vì thế họ đã tìm cách ngăn chặn Hồng Quân hay tuyến giữa khiến chúng ta chơi không tốt như trận trước", nhà cầm quân người Nhật Bản chốt lại.

Về trận đấu tới, HLV Miura cho hay: "Chúng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ duy trì được sự hưng phấn cần thiết để bước vào trận đấu nhằm có kết quả tốt nhất"...