HLV Miura: "Đây là trận đấu không dễ dàng của U23 Việt Nam"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hài lòng về chiến thắng đầu tay cùng tỷ số 6-0 trước đối thủ yếu U23 Brunei nhưng HLV Toshiya Miura phải thừa nhận đây là một trận đấu không thực sự dễ dàng của đội tuyển U23 Việt Nam.

HLV Miura hài lòng về tỷ số và chiến thắng đầu tay của U23 Việt Nam.
HLV Miura hài lòng về tỷ số và chiến thắng đầu tay của U23 Việt Nam.
Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV U23 Việt Nam Toshiya Miura đánh giá: "Đây là một trận đấu không thực sự dễ dàng cho U23 Việt Nam, đặc biệt trong phần lớn thời gian của hiệp 1. U23 Brunei đã gây nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam và họ tạo nên một thế trận khá cân bằng.

Phải sang đến hiệp 2, U23 Việt Nam mới chơi tốt hơn sau khi tôi chỉ ra cho các cầu thủ họ cần phải làm những gì trong giờ nghỉ. U23 Việt Nam ghi được 6 bàn thắng vào lưới đối phương, tôi hài lòng với kết quả này. 

Ở trận đấu này, các cầu thủ cũng đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp hai, nhiều cầu thủ trước đó bị chấn thương hoặc bị đau nhẹ đều đạt phong độ tốt và đây sẽ là sự thuận lợi cho U23 Việt Nam ở các trận đấu tiếp theo".

Trong khi đó, HLV U23 Brunei Ng Stephencho biết: "Hiệp 1 hai đội chơi khá cân bằng và U23 Brunei đã gây được nhiều khó khăn cho đối thủ và U23 Việt Nam chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất. 

Tuy nhiên sang hiệp 2, việc để mất thế trận quá nhanh đã khiến U23 Brunei bị vỡ trận và để thủng lưới tới 5 bàn. Sự khác biệt lớn nhất giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei chính là kinh nghiệm thi đấu".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần