HLV Miura: Olympic VN sẽ khắc phục những lỗi đã mắc phải

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước trận đấu giao hữu với U22 Uzebekistan diễn ra vào chiều mai (14/3), nhà cầm quân Nhật Bản đã đưa ra những phân tích, lý giải về việc Olympic VN chơi chưa được tốt như mong đợi.

HLV Miura cho biết: "Ngày mai, tôi sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình, bởi so với trận gặp Indonesia, hiện tại chỉ còn 17-18 cầu thủ có thể ra sân.

 Ở trận đấu với Indonesia, các cầu thủ chưa có đủ 100% phong độ khi vừa tập nặng. Tôi đã điều chỉnh lại khối lượng cho phù hợp, để làm sao đạt hiệu quả tốt hơn. Hi vọng gặp Uzebekistan, những lỗi về chiến thuật, xử lý tình huống như trong trận vừa qua của Olympic VN sẽ được cải thiện và thay đổi nhằm có được kết quả tốt nhất".
HLV Miura: Olympic VN sẽ khắc phục những lỗi đã mắc phải - Ảnh 1
 "Hiện tại, đội tuyển đang có khá nhiều những ca chấn thương, xảy ra trong những tình huống khác nhau nên khó có thể nói đến mức độ nghiêm trọng như thế nào. Thêm nữa, các cầu thủ vừa nghỉ Tết nguyên đán xong chưa kịp thích nghi với cường độ tập luyện. Những cầu thủ chấn thương này, đa phần đang hồi phục tốt, nằm trong tầm kiểm soát của các bác sỹ. Phần còn lại thì cũng chưa biết như thế nào, tôi hy vọng sẽ có đủ cầu thủ để kịp lên đường sang Thái Lan và Malaysia tới đây".

HLV Ashurmatov khẳng định hoàn toàn không có nhiều thông tin gì về U23 VN 

Trước câu hỏi về đội chủ nhà, cũng như chú ý cầu thủ nào nhất của U23 Việt Nam, HLV Uzbekistan cho biết: "Tôi hoàn toàn không biết gì về đội chủ nhà, cũng như không biết bất cứ ai là cầu thủ đáng chú ý nhất cả. Bởi thực sự tôi chỉ quan tâm đến đội bóng của mình, và muốn các cầu thủ tập trung vào trận đấu nhằm cải thiện về chuyên môn hơn là về đối thủ.
HLV Miura: Olympic VN sẽ khắc phục những lỗi đã mắc phải - Ảnh 2
Chúng tôi lấy trận đấu này như là cơ hội để kiểm tra lực lượng cho vòng loại U23 châu Á sắp tới. Và tất nhiên, mục tiêu của Uzebekistan vẫn là lọt vào VCK của giải đấu".

Thuyền trưởng của đội bóng Trung Á cũng cho biết thêm: "Đội hình hiện tại chưa phải là mạnh nhất của chúng tôi khi còn 3 cầu thủ đang chơi bóng ở giải VĐQG Uzebekistan.

Và những cầu thủ này đều là rất tốt trong đội hình của chúng tôi, họ sẽ góp mặt tại vòng loại sắp tới. Riêng về trận đấu với Việt Nam, đương nhiên chúng tôi đến đây là tìm kiếm một chiến thắng..."
.