HLV Nguyễn Hữu Thắng hài lòng về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ: “Như tôi đã cảnh báo trước đó, đội chủ nhà Myanmar rất khó chịu và cuộc đối đầu với họ ở trận mở màn AFF Cup thật sự rất khó khăn với tuyển Việt Nam.

 Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi đã chơi như những chiến binh và đã giành được 3 điểm trọn vẹn. Bên cạnh đó, tôi cũng rất khâm phục tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ Myanmar, họ đã thi đấu đầy nỗ lực đến những phút cuối cùng”.

 

Thực tế dù giành được trận thắng 2-1, nhưng sự thể hiện của tuyển Việt Nam vẫn chưa thật sự làm người hâm mộ yên tâm ở một số thời điểm của trận đấu. Về vấn đề này, HLV Hữu Thắng bày tỏ: “Đúng là có một số thời điểm các cầu thủ của chúng tôi bị mất tập trung dẫn đến lối chơi chưa được như mong muốn, đặc biệt là ở bàn gỡ hoà 1-1. Những điều này chắc chắn sẽ được điều chỉnh trong các trận đấu tới, nhưng nhìn tổng thể kết quả trận đấu thì tôi thật sự rất hài lòng và chẳng có gì phải phàn nàn cả”.

Nói về cuộc đối đầu với Malaysia sắp tới, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tất cả chỉ gói gọn trong 2 chữ tập trung. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ của mình phải tập trung cho các trận đấu với mức độ cao nhất. Không cứ gì Malaysia, tất cả các trận đấu đều phải tập trung và nỗ lực như nhau nếu muốn đi sâu vào vòng trong”.

Trong khi đó, HLV Gerd Zeise của chủ nhà Myanmar đã phát biểu: “Gặp Việt Nam là một thử thách cực lớn, dù các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất nỗ lực, nhưng vẫn không thể thắng được bản lĩnh của đội khách. Tôi nghĩ, thua một đội được đánh giá mạnh nhất bảng B như Việt Nam không có gì là tai hoạ, bởi chúng tôi vẫn còn 2 trận nữa để điều chỉnh và tiếp tục hy vọng”.