HLV Park Hang-seo có thêm "cánh tay đắc lực" từ Hà Nội FC

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong-kyun chính thức nhận lời tham gia BHL ĐT Việt Nam. Dự kiến, HLV người Hàn Quốc sẽ bắt tay vào công việc tại ĐT Việt Nam vào ngày 12/8.

HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong-kyun nhận lời tham gia BHL ĐT Việt Nam.

Theo đó, HLV Park Choong-kyun sẽ chính thức bắt tay vào công việc tại ĐT Việt Nam vào ngày 12/8 để cùng HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo kế hoạch, ngày mai (11/8), đội tuyển sẽ chào đón sự trở lại của HLV trưởng Park Hang-seo sau khi hoàn thành cách ly y tế.
Như vậy, đến thời điểm này  HLV trưởng Park Hang-seo sẽ có sự sát cánh của 5 trợ lý chuyên môn  gồm: HLV Lee Young-jin, HLV Park Choong-kyun, HLV Vũ Hồng Việt, HLV Lưu Danh Minh và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng có sự hỗ trợ đắc lực của một chuyên gia người đồng hương khác, đó là chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min đến từ CLB HAGL.
HLV Park Choong-kyun là người đã thay HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt Hà Nội FC sau chuỗi trận thất vọng tại V-League 2021. Vị HLV này là cái tên không xa lạ của bóng đá Hàn Quốc, trong đó dấu ấn lớn nhất của nhà câm quân sinh năm 1973 này là 6 năm làm trợ lý HLV tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors – đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc, cùng với CLB này giành 4 danh hiệu vô địch quốc gia (2014, 2015, 2017, 2018) và có một mùa giải đứng ở vị trí á quân (2016). Đặc biệt, trong màu áo ĐT Hàn Quốc và U22 Hàn Quốc, ông từng có quãng thời gian làm việc với HLV Park Hang-seo, nên được đánh giá sẽ có những hỗ trợ tích cực đối với HLV Park Hang-seo trong công tác chuyên môn của ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho lần đầu tiên tham dự Vòng loại cuối FIFA World Cup.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần