HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 29 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, danh sách đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sẽ được công bố vào ngày 8/10, sau khi giải VĐQG Nuti Café V-League 2018 kết thúc.

Sẽ có 29 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Tại đợt tập trung này, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ triệu tập 29 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cộng sự tuyển chọn qua quá trình trực tiếp theo dõi các trận đấu tại giải chuyên nghiệp quốc gia 2018.
Hiện tại, phòng các ĐTQG của VFF đang tiếp tục liên hệ với các CLB để hoàn tất thủ tục hồ sơ cho toàn bộ cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ, đảm bảo tất cả đều ở trạng thái sẵn sàng trong trường hợp chính thức được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam.
Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 11/10. Đến ngày 16/10, đội tuyển sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju và thi đấu 3 trận giao hữu tại đây. Ngày 30/10, đội sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện, hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018. Như vậy, toàn đội sẽ không có trận đấu giao hữu nào tại Sân vận động Mỹ Đình theo như dự kiến trước đó, bởi thời gian quá gấp khi lịch thi đấu của V-League thay đổi trước đó.
Tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Theo lịch, ĐTQG Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Lào (8/11) và Myanmar (20/11). 2 trận đấu được chơi tại Mỹ Đình là trước Malaysia (16/11) và Campuchia (24/11).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần