HLV trưởng ĐT Ả Rập Xe Út: "Chúc mừng ĐT Việt Nam có trận đấu tốt"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù để thua ĐT Ả Rập Xê Út và chưa có điểm số nào nhưng HLV Herve Renard vẫn gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau trận đấu trên sân Mỹ Đình.

HLV trưởng Herve Renard của ĐT Ả Rập Xê Út vẫn đánh giá cao ĐT Việt Nam dù chưa cho điểm số nào tại vòng loại thứ 3 Worl Cup 2022.

Chia sẻ sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam, HLV Herve Renard cho biết, trưởng ĐT Ả Rập Xê Út đã gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng.

“Đây là bảng đấu khó, mục tiêu của ĐT Ả Rập Xê Út khi đến Việt Nam là giành 3 điểm và hoàn thành nó. Tôi chúc mừng cho đội đội bóng và cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận. Chúng tôi đã có hành trình tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thời gian tới còn 4 trận nhưng tôi tin sẽ có cơ hội lớn vì được thi đấu 2 trận sân nhà và cơ hội tiến vào VCK” - HLV Herve Renard cho biết.

Trận đấu này, trọng tài chính đã phải rút ra khá nhiều thẻ vàng khiến trận đấu trở nên nóng hơn bao hết, trong đó ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Thành Chung… Nói về vấn đề này, HLV trưởng ĐT Ả Rập Xê Út cho rằng, cả hai đội đều mong muốn chiến thắng nên điều này xảy ra là bình thường.

“Tất cả cầu thủ đều chiến đấu vì mục tiêu của mình. Chúng tôi có 10 phút cuối trận vất vả ngăn cản tình huống tấn công của ĐT Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ đây là điều bình thường khi các đội đều phải dồn lên tấn công tìm kiếm cơ hội khi đang thua. Tôi chúc mừng ĐT Việt Nam có trận đấu tốt, dù chưa có điểm số nhưng đây là đội bóng có tổ chức tốt, các cầu thủ đều là những cầu thủ nguy hiểm khiến các đối thủ phải gặp rất nhiều khó khăn” – HLV trưởng ĐT Ả Rập Xê Út nhấn mạnh.