HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam dương tính với virus SAR-CoV-2

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Phạm Minh Giang không chỉ đạo trận đấu tại vòng 1/8 VCK futsal World Cup 2021 giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga do dương tính với virus SAR-CoV-2.

HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam dương tính với virus SAR-CoV-2.

Ở trận đấu  tại vòng 1/8 VCK futsal World Cup 2021 giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga, HLV Phạm Minh Giang đã không thể tham dự trận đấu cũng như trực tiếp chỉ đạo các học trò của mình trước nhà Á quân thế giới. 
Theo Uỷ viên Thường trực VFF Trần Anh Tú - cũng là trưởng đoàn của futsal Việt Nam tại VCK futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang mắc Covid-19.
“Để tránh ảnh hưởng tới trận đấu, chúng tôi chọn cách công bố thông tin sau trận. Đội đã sắp xếp để HLV Phạm Minh Giang được chăm sóc kỹ” - ông Trần Anh Tú cho biết.
Được biết, HLV Phạm Minh Giang vẫn đảm bảo sức khoẻ tốt, không có triệu chứng. HLV Phạm Minh Giang và các thành viên ĐT futsal Việt Nam đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19.
Dù thì đấu rất cố gắng, nhưng sau thất bại trước ĐT futsal Nga đã kết thúc hành trình góp mặt lần thứ 2 tại VCK futsal World Cup của ĐT futsal Việt Nam, nhưng các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam đã cho thấy sự cố gắng và tình thần quả cảm trước một đối thủ mạnh hơn chúng ta rất nhiều. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần