HLV trưởng ĐT Oman: "Tôi ấn tượng với ĐT Việt Nam"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng ĐT Oman Branko Ivankovic ấn tượng với tuyển Việt Nam từ Asian Cup 2019 khi đội bóng của HLV Park Hang-seo lọt vào vòng đấu tứ kết.

HLV trưởng ĐT Oman Branko Ivankovic ấn tượng về ĐT Việt Nam. Ảnh: Getty.

ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu khó khăn thứ 4 trước ĐT Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sau 3 trận đấu thầy trò HLV Park Hang-seo chưa có được điểm số nào khi để thua cả 3. Trận đấu với ĐT Oman sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 12/12 theo giờ Việt Nam. Theo HLV trưởng ĐT Oman Branko Ivankovic, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng ở các trận đấu vừa qua.

"Chúng tôi đã phân tích 3 trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam gặp ĐT Ả Rập Xê Út , ĐT Australia và ĐT Trung Quốc, họ xứng đáng có điểm trước ba đội kể trên, ít nhất 1 điểm. Họ đã chơi rất tốt trước 3 đối thủ mạnh kể trên" - HLV Branko Ivankovic đánh giá về ĐT Việt Nam.

Nói thêm về ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT Oman thừa nhận có sự tìm hiểu và ngưỡng mộ đối với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo trong thời gian qua. Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, dù ĐT Oman có một số cầu thủ đang gặp chấn thương nhưng vị chiến lược gia này vẫn tự tin cho 1 chiến thắng.

"Tôi ấn tượng với ĐT Việt Nam từ Asian Cup 2019 khi lọt vào tứ kết, so với cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội đã 17, 18 năm trước, hai đội nay đã khác. Còn hiện tại, ĐT Việt Nam có một sự tự tin lớn, chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương, với những cầu thủ còn lại vẫn đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận ngày mai. Tất nhiên là chúng tôi không muốn thua. Sau trận gặp Australia, chúng tôi không có thời gian để khóc hay cúi đầu. Các cầu thủ phải hướng tới trận tiếp theo, tôi hy vọng các cầu thủ cần có tinh thần tốt để thể hiện những gì hay nhất như mong đợi của tôi" - HLV Ivankovic chia sẻ.

Đánh giá thêm về các đối thủ tại bảng đấu, HLV trưởng ĐT Oman nhận định ĐT Nhật Bản là đối thủ khó chơi và có thứ hạng cao nhất: "ĐT Nhật Bản cũng chỉ có 3 điểm, còn ĐT Oman đã thắng chính ĐT Nhật Bản để có được 3 điểm tính thời điểm này".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần