HLV Trương Việt Hoàng nhận định khôn khéo về 2 phiên bản Thể Công 1998 và Viettel 2020

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã có những nhận định về đội hình của Viettel 2020 và Thể Công 1998.

Hành quân đến làm khách tại Hàng Đẫy trước đối thủ là đội bóng đang đứng đầu bảng Viettel, B.Bình Dương đặt mục tiêu có được 3 điểm để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ cũng như các đội bóng phía trên mình. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã phải nhận bàn thua từ sớm ngay ở hiệp 1 và chấp nhận để thua đối thủ với tỷ số 0-1.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết, việc phải di chuyển từ Bình Dương ra Hà Nội và đá dồn dập có thể phần nào là bất lợi đối với đội bóng của ông.
 "Tôi thoải mái cho các cầu thủ trẻ chơi. Sang năm có thể đá 2 giai đoạn, tôi nghĩ lịch đó không ảnh hưởng gì. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đá trận rồi rất tốt. Ở trận đấu này 2 bên đá trung bình, chúng tôi biết Viettel đặt mục tiêu vô địch nhưng không vì thế mà chúng tôi không buông xuôi, các cầu thủ trẻ chơi rất tốt để phục vụ khán giả. Tôi nghĩ trong giai đoạn sau các cầu thủ trẻ sẽ chơi tốt hơn" - HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết.
 B.Bình Dương để thua tối thiểu trước Viettel. Ảnh: GN
Khi được hỏi về công tác trọng tài điều khiển trận đấu này, HLV trưởng của B.Bình Dương cho rằng: "Tôi không bình luận về trọng tài, trọng tài thổi như thế nào thì mọi người thấy hết rồi, trọng tài có trận này trận khác, bình luận không hay lắm và chúng tôi thua nên chấp nhận".
Trong khi đó, có được 3 điểm trước B.Bình Dương, Viettel cải thiện vị trí đứng đầu của mình trên bảng xếp hạng khi nới rộng với Sài Gòn lên thành 3 điểm. Theo HLV Trương Việt Hoàng, dù có được 3 điểm ở trận đấu này nhưng chưa thể nói trước điều gì về cơ hội vô địch của Viettel.
"Trận này mức độ chuyên môn là trung bình do B.Bình Dương phòng ngự thấp quá. Tôi đã nghiên cứu đối thủ ở trận đấu với Sài Gòn khi thay đổi tấn công B.Bình Dương chỉ có 1,2 tình huống phản công tốt nên tôi yêu cầu thủ không chủ quan, nếu sơ suất có thể bị ghi bàn. Hiện tại dù nhất bảng nhưng tôi chưa nghĩ gì cả phải chờ trận đấu với Hà Nội FC. Với tôi khi giành được thứ hạng tốt sẽ có thưởng từ tập đoàn, giai đoạn này mắc thưởng vẫn như bình thường" - HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.
 HLV Trương Việt Hoàng trả lời khôn khéo khi được hỏi so sánh về Thể Công 1998 và Viettel 2020. Ảnh: GN
Ở những mùa giải vừa qua, cái tên Viettel chính là được cho là "hậu duệ" của cái tên lừng lẫy trong bóng đá Việt Nam là Thể Công. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến thể thức thi đấu của mùa giải năm thay đổi và Viettel đã có màn bứt phá thần tốc để có được vị trí dẫn đầu trong cuộc đua tranh vô địch vào lúc này.
Khi phóng viên đặt câu hỏi so sánh về 2 đội hình Viettel hiện tại và Thể Công 1998 mà khi đó HLV Trương Việt Hoàng là cầu thủ, ông đã có câu trả lời khôn khéo khi cho rằng, thật khó để so sánh giữa 2 đội bóng ở 2 thời điểm khác nhau.
"Thời chúng tôi thi đấu cầu thủ ngoại chưa nhiều, lối đá đơn giản, nhưng quan trọng trình độ chuyên môn cầu thủ. Bây giờ các cầu thủ được tiếp xúc khoa học, khả năng chuyên môn thích nghi tiếp thu bóng đá thế giới nhanh hơn. Tôi nghĩ là nếu so sánh các thủ hiện tại thi đấu tốt hơn" - HLV Trương Việt Hoàng nhận định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần