HLV U19 Myanmar e ngại khi đối đầu với U19 Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết là U19 Myanmar . Hai đội sẽ tái ngộ sau lần đối đầu ở trận chung kết giải U22 Đông Nam Á tại Brunei vừa qua (U19 Việt Nam thua 3-4).

Phát biểu trước trận đấu này, HLV Gerd Horst của U19 Myanmar thận trọng nói: “Trong bóng đá thì không thể nói trước điều gì. Tại Brunei chúng tôi đã đả bại U19 Việt Nam nhưng không có nghĩa là chúng tôi có thể đánh bại họ tại Mỹ Đình. Bởi vì các bạn có sự cổ vũ của 4 vạn CĐV trên sân. Đây là điều không dễ dàng bởi vì chúng tôi vừa phải thi đấu trên sân, vừa phải chống lại sức ép từ các khán giả”.
HLV U19 Myanmar e ngại khi đối đầu với U19 Việt Nam - Ảnh 1
HLV Gerd Horst cũng cho biết, U19 Myanmar sẽ chơi hết mình ở cuộc đối đầu với U19 Việt Nam tại bán kết, giống như trận đấu trước hai đội gặp nhau. Ông nói thêm: “Tại Brunei, tôi cho rằng U19 Việt Nam là đội tuyển rất rất tốt ở Châu Á. Sẽ rất khó để chúng tôi chiến thắng được ĐT U19 Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Nhưng tôi hứa đội tuyển của chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Các khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến một trận đấu rất hay, rất hấp dẫn khi hai đội gặp nhau.”

Trận đấu bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày mai (11/9) trên SVĐQG Mỹ Đình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này trên trang Thể thao. Mời quý độc giả đón đọc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần