HLV Van Gaal đã bay sang ra mắt M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chuỗi thành công cùng tuyển Hà Lan trên đất Brazil, chiến lược gia 62 tuổi này còn tạo thiện cảm với fan M.U khi từ chối kỳ nghỉ ngắn ngày để bắt tay ngay vào công việc mới ở Manchester.

Cuối tuần này, toàn đội M.U sẽ bay sang Mỹ bắt đầu chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây sẽ là thời điểm để Van Gaal làm quen cùng các học trò, và thiết lập tôn ti trật tự trong phòng thay đồ.

Dự kiến vào ngày mai (17/7), Van Gaal sẽ có màn ra mắt chính thức trước giới truyền thông trên cương vị "thuyền trưởng" Quỷ đỏ.
HLV Van Gaal đã bay sang ra mắt M.U - Ảnh 1
Ngay từ bây giờ, ông đã có những yêu cầu mới, buộc tất cả các cầu thủ phải cùng nhau ăn trưa với cả các tài năng trẻ học viện và thành viên trong ban huấn luyện.

Bên cạnh đó, Van Gaal sẽ thảo luận với GĐĐH Ed Woodward và người phụ trách chuyển nhượng để bàn về các mục tiêu mà Red Devils cần sớm chiêu mộ.

Arturo Vidal là cái tên được nhắc nhiều trên mặt báo suốt tuần qua. Mặc dù vậy, M.U đang ép giá Juve và chỉ trả 25 triệu bảng mua ngôi sao người Chile.

Trường hợp Juventus khăng khăng giữ nguyên mức phí yêu cầu 34 triệu bảng, Van Gaal cùng lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng săn tìm mục tiêu khác.

Hiện một vài cái tên cũng đang nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Hà Lan là Thomas Vermaelen, Mats Hummel, Angel di Maria, Memphis Depay, Marco Reus và Nigel De Jong.