HLV Wenger muốn đưa Suarez về Arsenal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù là 94 hay 81 triệu euro thì Arsene Wenger cũng không bao giờ dự định trả số tiền khổng lồ này hoặc thấp hơn thế để đưa Luis Suarez trở lại Premier Leatgue.

Theo báo giới thì Barca phải trả Liverpool 94 triệu euro để đưa Luis Suarez về Nou Camp mùa hè 2014. Tuy nhiên thông báo từ đội bóng xứ Catalan cho hay, họ chỉ trả cho The Kop đúng 81 triệu euro để sở hữu tiền đạo người Uruguay. Dù là 94 hay 81 triệu euro thì Arsene Wenger cũng không bao giờ dự định trả số tiền khổng lồ này hoặc thấp hơn thế để đưa Luis Suarez trở lại Premier Leatgue.

 
HLV Wenger muốn đưa Suarez về Arsenal - Ảnh 1
Theo đó, Arsene Wenger dự định mượn lại Luis Suarez ở mùa hè 2015 với điều khoản mua đứt vào sau mùa 2015/16. Đây cũng là chiêu bài mà Milan từng thực hiện thành công với Ibrahimovic – cầu thủ mà họ mượn từ Barca trước khi mua đứt.

Việc Arsene Wenger muốn có Luis Suarez không phải là thông tin gây sốc. Vào mùa hè 2013, Giáo sư từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ Suarez từ Liverpool với giá 40 triệu bảng + 1 bảng, điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút Uruguay.
Pirlo không nghĩ Pogba sẽ trở lại M.U
Chàng tiền vệ người Pháp đã rời M.U chuyển sang Juventus hồi hè 2012 sau khi cảm thấy thất vọng vì không được ra sân thường xuyên dưới thời Sir Alex Ferguson. Kể từ đó đến nay, Paul Pogba tiến bộ vượt bậc, trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc ở Serie A. Chứng kiến sự thăng tiến chóng mặt và phong độ cao của Paul Pogba, lãnh đạo M.U cảm thấy tiếc nuối và muốn sửa chữa sai lầm bằng cách mời anh trở lại "nhà hát" của những giấc mơ. 
HLV Wenger muốn đưa Suarez về Arsenal - Ảnh 2
Tuy nhiên, đồng đội của Pogba, tiền vệ Pirlo cho rằng, Van Gaal cùng các cộng sự nên quên việc chiêu mộ chàng trai trẻ người Pháp."Vì những lý do khác nhau, M.U đã không cho Pogba cơ hội thể hiện mình. Đó là sai lầm lớn và họ sẽ phải sống trong sự nuối tiếc. Tôi không nghĩ Pogba sẽ quay trở lại Old Trafford trong tương lai" - Pirlo chốt lại.

Mặc dù vậy, HLV trưởng Juve - ông Massimo Allegri đã bóng gió đến chuyện, Juve sẵn sàng bán Pogba nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 HLV Mourinho tức giận vì nhiều người chống lại Chelsea

Mourinho tỏ ra giận dữ vì Redknapp tuyên bố, Diego Costa lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân do có hành vi đạp lên người trung vệ Martin Skrtel. HLV Liverpool - Brendan Rodgers cũng cho rằng, hành động của Diego Costa là phi thể thao và yêu cầu FA vào cuộc, treo giò chân sút người Tây Ban Nha.
HLV Wenger muốn đưa Suarez về Arsenal - Ảnh 3
 Hiện Mourinho đang chờ một phiên điều trần trước FA vì bình luận, Chelsea là nạn nhân của một chiến dịch chống lại họ. "Tôi không biết những gì bạn nghĩ về một cú đạp. Có thể tất cả bị ảnh hưởng bởi một chiến dịch trên truyền hình, với việc bình luận viên Redknapp coi Diego Costa như tội phạm.

Theo tôi, Costa chạy về hướng bóng, đuổi theo nó và đối thủ ngã xuống sân. Cậu ta vô tình giẫm lên khi đang nhìn về trái bóng. Đây là chiến dịch quy mô lớn chống lại Chelsea. Tôi không biết có bao nhiêu bình luận viên yên mến Chelsea. Họ sở hữu một công việc tốt, kiếm được nhiều tiền, chẳng có chút áp lực và không bao giờ sai. Tuy nhiên, trước khán giả truyền hình, mọi lời nói cần phải có sự công bằng và trung thực" - Mourinho bức xúc

Chelsea đã tiếp cận với Ramos

Ramos đang để ngỏ cánh cửa lựa chọn, bao gồm cả khả năng rời sân Bernabeu khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Động thái từ Ramos khiến các đại gia ở xứ sương mù sốt sắng. Chelsea là đội bóng đầu tiên cử người tiếp cận với đại diện Ramos để mời mọc anh sang London.
HLV Wenger muốn đưa Suarez về Arsenal - Ảnh 4
HLV Mourinho từng có quãng thời gian làm việc cùng Ramos ở sân Bernabeu. Bởi vậy, ông muốn đưa cậu học trò cũ về sân Stamford Bridge để thay thế lão tướng John Terry. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ hai đồng nghiệp Van Gaal và Wenger, bởi họ cũng để ý đến cựu hậu vệ Sevilla.

Bản thân HLV Ancelotti rất muốn giữ Ramos ở lại. Nhưng nếu lãnh đạo Real cương quyết không tăng lương, tương lai tuyển thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ rẽ theo một hướng khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần