HLV Wenger tin Ozil sẽ sớm lấy lại phong độ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tinh thần của Ozil đã xuống dốc thảm hại sau khi anh sút hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Bayern Munich, góp phần khiến Arsenal thua cuộc 0-2 ngay trên sân nhà.

Wenger thừa nhận Ozil đang phải vật lộn để thích nghi với lịch thi đấu dày đặc của bóng đá Anh và lên tiếng chỉ bảo cách tiền vệ này đối phó với nó.
HLV Wenger tin Ozil sẽ sớm lấy lại phong độ - Ảnh 1
“Anh ấy gặp khó khăn về tinh thần khi phải đối mặt với áp lực mỗi 3 ngày và trong mọi đấu trường.” Wenger nói. “Nhưng anh ấy sẽ thích nghi. Có lẽ anh ấy cảm nhận điều đó (mức giá chuyển nhượng kỷ lục) theo cách khác tôi. Tôi chỉ muốn anh ấy tận hưởng nó và chơi tốt. Anh ấy đã đi qua một khoảng thời gian khó khăn. Nó có thể xảy ra với bất cứ ai. Có nhiều trường hợp trong quá khứ và vì vậy, tôi không quá lo lắng với Ozil.” Wenger tiếp tục và kêu gọi Ozil nên tự bỏ qua áp lực cho bản thân.

“Anh ấy không nên làm điều đó (tự gây áp lực). Nó khiến hiệu suất của cả đội bóng đi xuống. Tôi không bao giờ nói với anh ta là ‘Cậu phải đem chiến thắng về cho chúng tôi ở mọi trận đấu. Anh ấy rất ổn. Anh ấy có đam mê chơi bóng. Bạn cho anh ấy một quả bóng, anh ấy sẽ thấy hạnh phúc. Đó là điều quan trọng nhất. Anh ấy có chất lượng chuyên môn cao, vì vậy tôi không lo lắng. Chúng tôi có kinh nghiệm làm điều này, chúng tôi luôn luôn đứng sau ủng hộ anh ấy. Đó là cách tốt nhất”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần