HLV Wenger vẫn kỳ vọng vào cơ hội vô địch của Arsenal

Chia sẻ Zalo

Chỉ trong vòng 1 tuần, Arsenal đã phải nhận 2 thất bại đau đớn tại Champions League và Premier League.

HLV Wenger vẫn kì vọng vào cơ hội vô địch của Arsenal. (Ảnh: GT)
HLV Wenger vẫn kì vọng vào cơ hội vô địch của Arsenal. (Ảnh: GT)
Vừa qua là một tuần thi đấu đáng thất vọng đối với thầy trò Wenger. Đang thi đấu thuận lợi, Arsenal bỗng dưng hụt hơi một cách bất ngờ. Chuỗi trận đáng thất vọng của họ bắt đầu hôm 20/2, với trận hòa 0-0 trước đội bóng hạng dưới Hull City tại vòng 5 FA Cup.
Ngay sau đó, cửa đi tiếp tại Champions League gần như đóng chặt trước mắt Pháo thủ, sau trận thua 0-2 trước Barcelona ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8. Tại đấu trường Premier League, Pháo thủ còn phải nhận trận thua 2-3 trước MU, khiến cơ hội cạnh tranh ngôi đầu trở nên rất khó khăn.

Gặp Swansea vào thời điểm này là một may mắn với Arsenal. Tính trong 10 trận đấu gần nhất, đội bóng xứ Wales chỉ thắng 2 trận. Sau 27 vòng, Swansea mới chỉ ghi được 25 bàn thắng, chỉ hơn đội bét bảng Aston Villa (22 bàn). Cũng bởi vậy, thầy trò Francesco Guidolin đang xếp thứ 16, chỉ hơn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Wenger cho biết: “Tôi không bất ngờ bởi sự chỉ trích của giới truyền thông trong những ngày qua. Đó là một phần của truyền thông ngày nay và bạn phải đối mặt với nó khi ngồi trên ghế nóng”.

“Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi muốn xoay chuyển hoàn cảnh từ tiêu cực sang tích cực. Arsenal đang chiến đấu vì ngôi vô địch, vì thế chúng tôi không thể bị lung lay vì chỉ một vài trận thua. Giải đấu vẫn còn 10 vòng nữa và cơ hội vẫn nằm ở phía trước”, HLV Wenger cho biết.

Trận đấu giữa Arsenal và Swansea sẽ diễn ra trên sân Emirates vào lúc 2h45 ngày 3/3.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal; Coquelin, Ramsey; Walcott, Oezil, Sanchez; Welbeck.

Swansea: Fabianski; Naughton, Williams, Fernandez, Taylor; Cork, Ki Sung-yueng; Routledge, Sigurdsson, Ayew; Paloschi.