Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hộ lan cầu vượt đường 70 bị “vô hiệu hóa”

Kinhtedothi - Khoảng 2 tháng trước, cầu vượt đường 70 qua Đại lộ Thăng Long (địa phận phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm), được một đơn vị tự ý nâng cao mặt đường dẫn đến cả nửa mét.
 
Theo quan sát, đoạn đường này có chiều dài khoảng 150m nằm trên đường dẫn phía Nam cầu vượt đường 70, gần UBND phường Tây Mỗ. Theo quy định, hộ lan cầu phải có gờ chắn bánh bằng bê tông cao khoảng 50cm, phía trên có hệ thống lan can thép để đảm bảo an toàn.
Nhưng hiện mặt đường mới đã được nâng cao, khiến phần đế hộ lan bằng bê tông của cầu vượt tụt xuống dưới. Có đoạn, phần hộ lan thép chỉ còn cao hơn mặt đường mới khoảng 40cm, không đảm bảo an toàn, phòng ngừa tai nạn giao thông. Đã có trường hợp ô tô tải mất lái, đâm hư hỏng 2 khoang hộ lan bằng thép; rất may, chiếc ô tô không bị rơi khỏi cầu.
Ông Nguyễn Hữu Long - Giám đốc XN Cầu hầm, Công ty CP Công trình giao thông 2 Hà Nội cho biết, quá trình thi công một dự án gần cầu vượt đường 70, Công ty CP Đầu tư xây dựng Thái Sơn đã tự ý tôn mặt đường dẫn lên cầu. “Đơn vị quản lý cầu phối hợp với đội Thanh tra GTVT quận Nam Từ Liêm, chính quyền sở tại, đã nhiều lần lập biên bản, tuy nhiên, đến thời điểm này, Công ty Thái Sơn vẫn chưa xuất trình được giấy phép thi công” - ông Long cho hay.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ