Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sân khấu đêm trực tiếp thứ sáu của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” diễn ra tối nay (26/11) sẽ khiến khán giả bất ngờ với phần thi “Tài năng” của 15 người đẹp.

Với đêm biểu diễn đầy sức hấp dẫn này, lần đầu tiên một phần thi phụ và hiếm khi được phát sóng trong các cuộc thi sắc đẹp sẽ được truyền tải đến khán giả một cách trọn vẹn thông qua 5 tiết mục dự thi theo cả hai hình thức đơn và nhóm của các thí sinh. Bên cạnh hai gương mặt quen thuộc – hai vị giám khảo xuyên suốt Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Quang Dũng, hai cái tên còn lại sẽ đảm nhiệm vị trí giám khảo khách mời trong đêm thi tài năng chính là biên đạo Alexander Tú và nữ ca sĩ Hồng Nhung. 

 
Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 1
Đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời trong đêm biểu diễn tài năng của Top 15 Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Hồng Nhung hào hứng: “Tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi nhận lời tham gia với tư cách giám khảo của Hoa khôi Áo dài. Đây là lần đầu tiên tôi ngồi ghế nóng một cuộc thi sắc đẹp và cảm thấy rất thích thú với format mới lạ của chương trình.

Tôi nghĩ đây là một ý tưởng rất hay của Ban tổ chức khi đưa ra một mô hình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để giới thiệu nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè năm châu. Và tôi thực sự thấy vui vì khi phần thi Tài năng được đưa vào trong cuộc thi như một phần thi chính thức cho các thí sinh để tạo điều kiện và khuyến khích các bạn phát triển năng khiếu của bản thân. Vẻ đẹp của ngoại hình nếu gắn liền với cả tài năng, tâm hồn, trí tuệ thì sẽ được nâng tầm và thực sự xứng đáng để đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới!”
Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 2
Trong đêm thi Tài năng, 15 thí sinh sẽ lần lượt biểu diễn các tiết mục theo đăng ký với các thể loại ca hát, nhảy và múa bằng một trong hai hình thức đơn hoặc nhóm. Thí sinh Phan Thị Thanh Nhàn lựa chọn tài năng là ca hát với ca khúc giàu ý nghĩa “Sống như những đóa hoa”.

Ca hát cũng là lựa chọn của người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân với bài hát “Cảm ơn tình yêu” như một lời tri ân gửi đến gia đình, các thí sinh và những khán giả đã ủng hộ cô. Em út Diana Nguyễn hứa hẹn tạo nên đột phá với bài múa ba lê trên nền nhạc ca khúc “Skinny Love”.

Nếu Lan Khuê, Anh Thư, Thanh Tuyền, Thu Thủy, Lệ Quyên và Hà Chiêu hứa hẹn khuấy động sân khấu với tiết mục nhảy hiện đại và sôi động; thì sáu cô gái xinh đẹp Ngọc Phi, Kim Duyên, Kim Ngân, Văn Vân, Diệu Ngọc và Vũ Ngọc sẽ là một ẩn số thú vị khi thể hiện sự uyển chuyển và duyên dáng trong một tiết mục múa mang hơi thở dân gian đương đại.

Đêm Liveshow thứ sáu với chủ đề thi Tài năng cũng sẽ chính thức chia tay một ứng viên nữa khỏi Lâu đài sắc đẹp, để giải tỏa những áp lực và căng thẳng trước đêm thi quyết định, các ứng viên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã có một buổi ngoại khóa tham quan không gian xanh mát của Thảo cầm viên và cùng stylist Nguyễn Bùi Quốc Dũng, nhiếp ảnh gia Rin Trần ghi lại những hình ảnh kỉ niệm về buổi ngoại khóa này. 

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của các người đẹp do Tiến Đạt thực hiện:

 
Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 3

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 4

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 5

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 6

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 7

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 8

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 9

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 10

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 11

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 12

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 13

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 14

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 15

Hồng Nhung lần đầu chấm điểm người đẹp - Ảnh 16

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần