Hồ Quỳnh Hương muốn mang X-Factor về Quảng Ninh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi mang Giám khảo Hồ Ngọc Hà đến với thí sinh và khán giả tại TP.Cần Thơ, “cơn bão” Nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2014 lại tiếp tục cùng với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đi tìm những tài năng âm nhạc trên chính quê hương của cô – vùng đất mỏ Quảng Ninh.

Sắp tới, vào ngày 17/02/2014, nam ca sĩ – giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp nối nhiệm vụ này và cùng với chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor) đến giao lưu với thí sinh và khán giả tại Đại học Vinh (Tp.Vinh).
Hồ Quỳnh Hương muốn mang X-Factor về Quảng Ninh - Ảnh 1
Trở lại với buổi giao lưu với thí sinh của chương trình “Nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2014” tại Quảng Ninh. Khác với buổi giao lưu sôi nổi của giám khảo Hồ Ngọc Hà. Buổi giao lưu của giám khảo Hồ Quỳnh Hương lại diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng, khán giả và thí sinh quê nhà đã dành cho giám khảo Hồ Quỳnh Hương những sự hâm mộ và tình cảm ấm áp. 
Hồ Quỳnh Hương muốn mang X-Factor về Quảng Ninh - Ảnh 2
Tại đây, nữ giám khảo tiết lộ chính cô là người đã thuyết phục ban tổ chức cuộc thi tổ chức thêm vòng tuyển sinh mở rộng “Cơ hội cuối cùng” này mặc dù vòng sơ tuyển cuộc thi đã kết thúc tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.
Hồ Quỳnh Hương muốn mang X-Factor về Quảng Ninh - Ảnh 3
Với niềm tự hào rằng quê hương mình là nơi sản sinh ra những tài năng âm nhạc lớn như: NSND Quang Thọ, NSND Lê Dung, ca sĩ Ngọc Anh … cô mong muốn lần trở về kết hợp cùng vòng sơ tuyển mở rộng của chương trình “Nhân tố bí ẩn” này sẽ tìm kiếm được thật nhiều những giọng ca xuất sắc tại đất mỏ để tiếp tục kế thừa những tinh hoa của các bậc tiền bối đi trước, vì đã quá lâu rồi ở Quảng Ninh chưa có thêm một ngôi sao ca nhạc đình đám nào.
Hồ Quỳnh Hương muốn mang X-Factor về Quảng Ninh - Ảnh 4
Sau buổi giao lưu, Hồ Quỳnh Hương hy vọng rằng trong 2 ngày tuyển sinh của chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor) tại Quảng Ninh, chương trình sẽ tìm được thêm thật nhiều những tài năng âm nhạc còn ẩn giấu.