“Hoa cúc vàng” tôn vinh phụ nữ Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào 20h ngày mai (17/10), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội), sẽ diễn ra đêm nhạc “Hoa cúc vàng” ngợi ca vẻ đẹp của một nửa thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đêm nhạc sẽ quy tụ những danh ca nổi tiếng như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tấn Minh, Tùng Dương, Khánh Linh.
“Hoa cúc vàng” tôn vinh phụ nữ Việt - Ảnh 1
Đêm nhạc “Hoa cúc vàng” là món quà đặc biệt đến để các nghệ sĩ, ca sĩ được chia sẻ tình cảm yêu thương nhất đối với những người phụ nữ theo ba chủ đề: Mẹ - người con yêu quý nhất; Hoa cúc vàng và Tình yêu. Đó là những tình cảm trân trọng, yêu thương với các mẹ, các chị, những người vợ, người em, được nhắn gửi qua các giai điệu và trong một không gian sân khấu âm nhạc trữ tình của mùa thu Hà Nội. Ở đó, sẽ có các diva Hồng Nhung, Mỹ Linh nồng nàn hát về: Huyền thoại mẹ, Lời mẹ ru; Hạ trắng, Ru em từng ngón Xuân nồng, Mùa cũ; một ca sĩ Tùng Dương phiêu linh, bùng cháy tình cảm khi hát về những thân phận người phụ nữ trong khắc khoải, đợi chờ: Mẹ tôi, Giọt nắng bên thềm, Ngôi sao cô đơn. Đó còn là sự ngọt ngào, đằm thắm của Khánh Linh, Tấn Minh khi hát về tình yêu, ngợi ca những người phụ nữ trong tình yêu: Mẹ yêu con, Mẹ, Hoa cúc vàng, Lời chim đỗ quyên...

Chương trình gồm những bài hát hay tôn vinh người phụ nữ theo ba chủ đề: Mẹ - người con yêu quý nhất; Hoa cúc vàng - người phụ nữ yêu thương nhất; Tình yêu - những gì thân thương nhất. Đáng chú ý có ca khúc: “Mẹ”, “Mẹ yêu con”, “Mẹ tôi”, “Huyền thoại mẹ”, “Lời mẹ ru”, “Ru em từng ngón xuân nồng”, “Mùa cũ”, “Giọt nắng bên thềm”…

“Hoa cúc vàng” là tình yêu dành tặng các mẹ, các chị với những tình khúc bất hủ được tổng hợp các bài hít của các ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút ngọt ngào và sâu lắng trong những ngày cuối thu.

Nhà văn Chu Lai sẽ là người dẫn dắt chương trình, đồng thời ông cũng có những chia sẻ cá nhân về người phụ nữ... 

Nhà văn Chu Lai cho biết, rất vui khi được tham gia vào một chương trình tôn vinh và ngợi ca về “một nửa thế giới” đầy yêu thương và hứa hẹn sẽ kể lại những câu chuyện, những kỷ niệm đầy cảm động về sự hy sinh của những người phụ nữ Việt Nam trong những cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do, thống nhất Tổ quốc mà ông là người trực tiếp tham gia và chứng kiến.