Hoa hậu Áo tử vong vì bị ngã xuống vực

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ena Kadic, Hoa hậu Áo 2013, ra đi hôm 20/10 vì chấn thương sọ não sau khi ngã xuống vực lúc đang chạy bộ trên núi.

Ena Kadic, Hoa hậu 26 tuổi của Áo, qua đời sau 4 ngày nhập viện. Cô gặp tai nạn hôm 16/10 khi đang chạy bộ ở cung đường quen thuộc trên ngọn núi Bergisel (thuộc Tyrol) - quê nhà người đẹp. Hai sinh viên đã phát hiện ra vụ tai nạn và nhanh chóng báo cảnh sát.
Hoa hậu Áo, Ena Kadic.
Hoa hậu Áo, Ena Kadic.
Hoa hậu được đưa vào một bệnh viện ở Innsbruck, Áo bằng trực thăng. Cô bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, thương tích ở phổi và khung xương chậu.

Theo Sydney Morning Herald‎, phía cảnh sát cho biết ngay sau cú ngã xuống độ sâu 30 m, Ena Kadic đã gọi điện cho anh trai để báo về tình trạng của mình trước khi bất tỉnh. Cảnh sát cũng cho rằng cái chết của Ena Kadic có nhiều nghi vấn.

 
Đội cứu hộ tới ngọn núi sau khi nhận được thông tin. Ảnh: Zeitungs.
Đội cứu hộ tới ngọn núi sau khi nhận được thông tin. Ảnh: Zeitungs.
Ena từng đại diện cho Áo tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2013 tổ chức tại Bali (Indonesia). Đại diện tổ chức Miss World bày tỏ: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người bạn của Ena. Mong tất cả có đủ nghị lực và sức mạnh để vượt qua thời gian khó khăn này".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần