Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai mới đây đã xuất hiện trở lại với nhiều sự thay đổi kể từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2015".

Ngoài công việc sự đam mê là một diễn viên, Thanh Mai hiện còn là một người làm kinh doanh.

Trước đây những người từng bước ra từ cuộc thi này khá nổi tiếng như: MC Thanh Mai, Quyền Linh, Minh Luân, Khương Ngọc, Dương Cẩm Lynh...
Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 1
Sau một năm đăng quang, Thanh Mai tập trung đi học và phát triển kinh doanh. Xuất hiện trở lại, vẻ đẹp của cô gái đất Hà Thành đã đạt đến độ chín mùi, sắc sóc rạng rỡ, thân hình thon gọn, làn da trắng...Hiện tại Đặng Thanh Mai đang là đại sứ hình ảnh và kinh doanh sản phẩm yến sào riêng khá thành công.

 
Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 2
Trong bộ ảnh mới, Thanh Mai xuất hiện với phong cách trẻ trung khi kết hợp với quần jeans. Theo cô, trong mùa Thu-Đông 2016, quần jeans được đánh giá vẫn là xu hướng được yêu thích nhất của giới trẻ và đặc biệt là phái đẹp. Khi nhắc đến quần jeans, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng cá tính, năng động, trẻ trung so với các trang phục khác.
Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 3
Theo Thanh Mai, quần jeans rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác như áo sơ mi, áo phông với mùa hè sắp đến, và kết hợp với áo thun, áo khoác với trời se lạnh như tiết Thu Đông, cùng với những phụ kiện khác như túi xách, giầy, dép, kính…
Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 4
Thiết kế quần jeans không gấu cũng không khác với những thiết kế jeans cơ bản khác như jeans ống suông, jeans lửng gấu, skinny jeans. Với dáng quần jeans này bạn cũng có thể tự làm được rất dễ dàng bằng cách tận dụng chiếc quần cũ cùng với chiếc kéo. Bạn có thể kết hợp chiếc quần jeans này cùng áo len mỏng dáng thụng, áo in hình họa tiết, hoặc là chiếc áo sơ mi trắng. Khi đó trông bạn sẽ thật bắt mắt và hợp với thời tiết trời Thu-Đông.
Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 5

Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 6

Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 7

Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 8

Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 9

Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 10

Hoa hậu Điện ảnh 2015 Thanh Mai tái xuất rạng rỡ - Ảnh 11