Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào

Ngân Giang - Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đoại giải cao nhất cuộc thi “Gương mặt điện ảnh 2015”, Thanh Mai không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí của showbiz Việt.

Người đẹp chọn cách xây dựng hình ảnh không ồn ào, không tạo chiêu trò nhưng vẫn tạo sự chú ý với truyền thông. tập trung kinh doanh, tạo 1 công việc ổn định và học thêm kinh doanh.
Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 1
Hoa hậu Thanh Mai sở hữu gương mặt chuẩn theo kiểu mẫu V Line và vẻ thanh thoát duyên dáng của các thiếu nữ đất Hà Thành. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và rạng rỡ, nhưng Thanh Mai lại khá rụt rè trong giao tiếp. Nhẹ nhàng xen chút thiếu tự tin nhưng đây lại là ưu thế để Thanh Mai luôn được sự yêu mến của bạn bè và công chúng.
Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 2
Trong trang phục của nhà thiết kế Thuận Việt, Thanh Mai đã thể hiện được nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Chất liệu lụa cùng cách phối màu độc đáo, thiêu tay và đính cuờm thủ công những bông hoa xinh tươi rực rỡ như lay động trên tà áo dài trong làn gió. Đó  là sự hài hòa giữa phom dáng của tà áo dài truyền thống với kỹ thuật thêu, vẽ trang trí, mang lại phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ.
Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 3
Nhà thiết kế Thuận Việt tiết lộ, đối với mỗi bộ áo dài lụa thêu tay, phải 3 người làm trong vòng 1 tuần lễ mới hoàn thành xong. Mỗi chiếc áo đòi hỏi sự tỉ mỉ tinh tế trong từng chi tiết. Chất liệu hoàn toàn nhập từ nước ngoài về.

Thông qua stylish Tân Đà Lạt, Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai đã có bộ ảnh vô cùng duyên dáng và ngọt ngào:
Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 4

Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 5

Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 6

Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 7

Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai khoe vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh 8

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần