Hoa hậu Dương Kim Ánh mong manh dưới nắng

Chu Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam Dương Kim Ánh khoe vẻ đẹp tinh khôi, mong manh giữa khung cảnh nên thơ giữa thiên nhiên.

Trong loạt ảnh mới cùng ekip thực hiện, Hoa hậu Áo dài có dịp khoe nhan sắc dịu dàng giữa thiên nhiên. Cô luôn chọn cho mình phong cách trong sáng, dịu dàng. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Vũ Nguyễn thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Tony Tường.
Hoa hậu Dương Kim Ánh mong manh dưới nắng - Ảnh 1
Sau khi đăng quang danh hiệu cao quý Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam vào tháng 5 tại Quảng Ninh, Dương Kim Ánh ngày càng tỏa sáng với việc xây dựng hình ảnh nghiêm túc, bên cạnh đó cô còn là gương mặt được độc giả và người hâm mộ yêu mến.
Hoa hậu Dương Kim Ánh mong manh dưới nắng - Ảnh 2
Thời gian gần đây, Dương Kim Ánh chính là hoa hậu được đánh giá cao nhất về nhan sắc tại Việt Nam với hình ảnh đẹp, không scandal với các kế hoạch nghệ thuật nghiêm túc.
Hoa hậu Dương Kim Ánh mong manh dưới nắng - Ảnh 3
Năm 2014, Dương Kim Ánh đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Du lịch, Dương Kim Ánh tích cực tham gia các hoạt động showbiz và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
Hoa hậu Dương Kim Ánh mong manh dưới nắng - Ảnh 4
Dương Kim Ánh ngày càng tỏa sáng nhờ gu thời trang tinh tế và sang trọng, tất cả nhờ vào quá trình dưỡng nhan sắc và vóc dáng nghiêm túc, cũng như sự tìm hiểu về thời trang kỹ càng của người đẹp.
Hoa hậu Dương Kim Ánh mong manh dưới nắng - Ảnh 5
Thời gian sắp tới, Dương Kim Ánh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và nhân ái, cô hy vọng sẽ kêu gọi và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần