Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 bất ngờ trả lại vương miện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 Weluree Ditsayabut đã khóc lóc xin trả lại vương miện vì không chịu nổi áp lực quá lớn từ phía dư luận.

Chỉ chưa đầy một tháng sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014, người đẹp Weluree Ditsayabut đã bất ngờ xin trả lại vương miện. Quyết định này của cô được đưa ra trong cuộc họp báo ngày 9/6, sau chuỗi ngày phải chịu những áp lực quá lớn từ phía dư luận.

Người đẹp Weluree Ditsayabut đã giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào ngày 17/5  nhưng những phát ngôn xúc phạm phe Áo đỏ trên mạng xã hội cũng như những hình ảnh ăn chơi trác táng từ trước khi đăng quang của cô xuất hiện và lan nhanh trên các mạng xã hội khiến dư luận Thái Lan bức xúc.
Theo Guardian, NYDailyNews
  Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2014 khóc nức nở trong suốt thời gian diễn ra họp báo (Ảnh: Reuters)
 
Người đẹp 22 tuổi đã mô tả những người ủng hộ chính phủ nước này là “dơ bẩn” và “đáng bị tử hình”. Một tấm ảnh trong quá khứ của cô khi bị phát tán còn khiến dư luận nghi ngờ Tân Hoa hậu đã sử dụng ma túy.

Trong suốt thời gian diễn ra họp báo, Tân Hoa hậu Weluree Ditsayabut, khóc nức nở và xin được trả lại vương miện. Weluree Ditsayabut chia sẻ, ban đầu cô và gia đình vô cùng hạnh phúc vì cô đoạt ngôi vị cao nhất. Nhưng sau đó, những lời chỉ trích, thóa mạ trên mạng xã hội ngày càng nhiều, thậm chí, người dân còn tổ chức biểu tình để phản đối tân Hoa hậu. Tất cả những điều đó xảy ra khiến người đẹp và gia đình cảm thấy bị tổn thương.

Cũng vì áp lực này nên mẹ cô không có đêm nào được ngủ ngon giấc. Người đẹp xin trả lại vương miện Hoa hậu. Weluree Ditsayabut cho biết, đây là hành động mang tính chất tự nguyện và cô không hề hối tiếc vì hành động này.
Những lời chỉ trích khiến cho Tân Hoa hậu và gia đình cảm thấy bị tổn thương
Những lời chỉ trích khiến cho Tân Hoa hậu và gia đình cảm thấy bị tổn thương
“Tôi cảm thấy bị áp lực. Tôi đã cố cải thiện bản thân nhưng tôi không thể đứng nhìn mẹ của mình bị căng thẳng. Tôi quyết định hy sinh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan của mình” – Tân Hoa hậu vừa khóc vừa nói.

Thời gian qua, Weluree Ditsayabut chịu nhiều lời chê bai bởi chiến thắng của cô không được phần đông dư luận đồng tình. Rất nhiều người cho rằng Weluree Ditsayabut không đủ đẹp để đại diện Thái Lan tại Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế. Trước phản ứng của dư luận, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Weluree Ditsayabut đã lên tiếng xin lỗi mọi người và hứa hẹn sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp đó để cải thiện bản thân mình. Người đẹp Weluree Ditsayabut khẳng định những chuyện đáng tiếc này sẽ không xảy ra nữa, và cô sẽ làm tốt nhiệm vụ của một Hoa hậu Hoàn vũ, cũng như đại diện Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Quốc tế 2014.
 Nhiều người cho rằng Tân Hoa hậu có thân hình xấu và thừa cân
Nhiều người cho rằng Tân Hoa hậu có thân hình xấu và thừa cân
Trước quyết định trả lại vương miện của Tân Hoa hậu, hiện chưa rõ liệu Á hậu thứ nhất Pimbongkod Chankaew có thay thế Weluree khi Thái Lan cử đại diện đi thi hoa hậu thế giới năm 2014 hay không.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần