Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe đường cong quyến rũ

Chu Tấn - Ảnh: Đa Đa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2016, Tân Hoa hậu Lê Thanh Thúy vẫn đẹp mặn mà, quyến rũ không hề kém cạnh những người đẹp khác trong làng giải trí Việt.

Xuất hiện tại một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy lộng lẫy trong chiếc đầm liền đỏ rực nổi bật.

 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe làn da trắng ngần, nụ cười rạng rỡ thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách tham gia sự kiện.

 
 Hoa hậu Thanh Thúy và Lan Khuê

Sau khi giành vương miện, Lê Thanh Thúy vẫn được đánh giá là một trong những gương mặt thu hút giới truyền thông và có sức ảnh hưởng nhất định. 

 

Tại sự kiện, hoa hậu Lê Thanh Thúy diện một chiếc đỏ gợi cảm với tông màu đỏ rực nổi bật của NTK Minh Hùng. Chiếc váy được thiết kế khá đơn giản với phần thân ôm sát tôn lên đường cong nuột nà của người đẹp. Đầm đỏ đuôi cá với chất liệu mỏng manh, mềm mại càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ, ngọt ngào cho người mặc. 

 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy xinh đẹp nổi bật với chiếc đầm đỏ đơn giản về kiểu dáng nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế. Bên cạnh thời gian tham gia một số sự kiện showbiz. 

 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện vì gu ăn mặc quá gợi cảm, bắt mắt.

 

Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn là cái tên gây chú ý nhờ chiều cao và nhan sắc nổi trội. Ý thức được lợi thế vóc dáng, người đẹp sinh thường xuyên ưu tiên các thiết kế khai thác trọn vẹn vẻ đẹp hình thể.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần