Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -  Tối qua 26/12, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu đã chính thức lên đường sang Mỹ để dự thi Miss Universe 2022 tại New Orleans, Mỹ.

 

Ngọc Châu mang theo 6 vali, bao gồm 3 vali quần áo, 2 vali vật dụng cá nhân và 1 vali xách tay kèm hai thùng hàng lớn chứa trang phục dân tộc đến Mỹ.

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 1

Về việc Miss Universe Vietnam chỉ mang 3 vali quần áo, đại diện công ty cho biết lịch trình của Miss Universe 2022 khá ngắn, Ngọc Châu đến Mỹ một mình. Ekip chỉ chuẩn bị trang phục thực sự cần thiết cho hoạt động hàng ngày.

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 2

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Ngọc Châu đã được người hâm mộ vây kín, cô duyên dáng trong tà áo dài truyền thống cách điệu màu đỏ, trang điểm sắc xảo.

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 3

Ngọc Châu chia sẻ: "Áo dài là trang phục truyền thống được người dân Việt Nam diện trong những dịp quan trọng. Vì vậy, Châu muốn mang sự mạnh mẽ, kiên cường của sắc đỏ và những giá trị truyền thống của Việt Nam đến Mỹ để chinh phục giấc mơ Hoàn vũ".

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 4

Ngoài người hâm mộ, đến tiễn Ngọc Châu tại bay còn có  Á hậu Thảo Nhi, Thủy Tiên và Kim Duyên. Hoa hậu Khánh Vân cùng bố mẹ cũng có mặt để ủng hộ Ngọc Châu dự thi Miss Universe.

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 5
Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 6

Trước giờ lên đường, Ngọc Châu mang chiếc áo của mẹ để lấy may mắn. Cô hy vọng sức mạnh, niềm tin và sự may mắn của mẹ tiếp tục đồng hành cùng cô tại Mỹ và cuộc thi Miss Universe 2022.

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 7
Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ dự Miss Universe 2022 - Ảnh 8
 

Cuộc thi Miss Universe 2022 lần thứ 71 dự kiến tổ chức ngày 4/1-14/1 tại New Orleans, Mỹ. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu. Ngọc Châu sinh ngày 6 tháng 12 năm 1994 tại tỉnh Tây Ninh.