Hoa hậu Ngọc Hân chăm sóc mẹ ở sân bay

Chu Tấn - Ảnh: Khoa Nguyễn - Chí Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chiều cao nổi bật và phong cách thời trang giản dị cùng nụ cười rạng rỡ, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân thu hút sự chú ý của độc giả và người hâm mộ tại sân bay Nội Bài.

Ngọc Hân đã lên đường sang Nhật Bản làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016. Đảm nhận vai trò này, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc uy tín mà còn tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Tôi đặt nhiều kỳ vọng về chất lượng thí sinh bởi người chiến thắng sẽ hội tụ đủ các yếu tố vẻ đẹp, tài năng, nhân cách, tri thức và lòng nhân ái”.
Ngọc Hân cùng bố mẹ sang Nhật nhân dịp cô được mời làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt
Ngọc Hân cùng bố mẹ sang Nhật nhân dịp cô được mời làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016.
Dịp này, cô cũng đưa bố mẹ đồng hành để cả nhà đi du lịch và khám phá đất nước mặt trời mọc.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân chia sẻ, cô sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ đều là công nhân viên chức. Bố mẹ cô đã hy sinh rất nhiều để nuôi con gái lớn khôn và có được thành công như ngày hôm nay.
Ngọc Hân chăm sóc mẹ tại sân bay.
Ngọc Hân chăm sóc mẹ tại sân bay.
Hoa hậu Ngọc Hân tận tay chăm sóc và sửa nón cho mẹ tại sân bay. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2010 chưa vội vàng nghĩ đến hôn nhân mà tập trung lo cho sự nghiệp. Cô vẫn sống cùng bố mẹ tại ngôi nhà nằm sâu trong một ngõ nhỏ trên đường Trần Khát Chân.
Hoa hậu Ngọc Hân chăm sóc mẹ ở sân bay - Ảnh 1
Hoa hậu tâm sự, cô sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ đều là công nhân, viên chức. Cả hai đã hy sinh rất nhiều để nuôi cô khôn lớn và luôn ở bên hỗ trợ cho cô có được thành công như hiện tại. Khi kiếm được tiền từ các hoạt động showbiz và kinh doanh, cô không phung phí mua sắm đồ hiệu mà tích góp để lo cho bố mẹ có cuộc sống đầy đủ.
Hoa hậu Ngọc Hân chăm sóc mẹ ở sân bay - Ảnh 2
Cô được người hâm mộ yêu mến
Cô được người hâm mộ yêu mến
Cùng đi với Ngọc Hân còn có nhà thiết kế Hà Duy (ngoài cùng bên trái)
Cùng đi với Ngọc Hân còn có nhà thiết kế Hà Duy (ngoài cùng bên trái)
Trong dịp sang Nhật Bản lần này. cô cũng mang bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình lấy cảm hứng từ hình ảnh các nàng Geisha - để thực hiện loạt ảnh mới tại xứ sở hoa anh đào.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần