Hoa hậu Quý bà Việt Nam giành giải Á hậu 2 tại Mrs.World 2009

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Vương miện Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 đã thuộc về Hoa hậu Quý bà Nga. Đại diện Hoa hậu Quý bà Việt Nam, Hoàng Thị Yến giành được giải Á hậu 2 tại đêm chung kết Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Thế giới 2009 (Mrs World 2009) vừa diễn ra đêm nay (22/11/2009).

KTĐT - Vương miện Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 đã thuộc về Hoa hậu Quý bà Nga. Đại diện Hoa hậu Quý bà Việt Nam, Hoàng Thị Yến giành được giải Á hậu 2 tại đêm chung kết Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Thế giới 2009 (Mrs. World 2009) vừa diễn ra đêm nay (22/11/2009).

>>>
Các thí sinh Mrs. World khoe sắc với áo dài

>>>
Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 làm duyên với nón lá

Ở tuổi 33, tân Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009, hiện đang làm giám đốc của một công ty truyền thông. Phần thưởng dành cho tân Hoa hậu Quý bà Thế giới là chiếc vương miện trị giá 100.000 USD. Năm 2008, giải thưởng Mrs. World cũng từng thuộc về đại diện của nước Nga.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến đã lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 (Mrs. World 2009) được tổ chức tối 22/11 tại thành phố Vũng Tàu, đồng thời, Hoàng Thị Yến cũng được ban tổ chức trao giải Á hậu 2. Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Quý bà Mỹ.

Trong phần cuối của đêm chung kết, ban giám khảo đã đặt một câu hỏi duy nhất dành cho 3 thí sinh. Với câu hỏi: Tại sao ban giám khảo chọn cô?, Quý bà Hoàng Thị Yến nói rằng: "Phụ nữ Việt Nam từ xưa tới nay khi lập gia đình rồi thì vị trí của họ là ở trong nhà bếp nhưng hiện nay chúng tôi đã khẳng định được mình. Việt Nam là đất nước phát triển và chúng tôi có đủ tự tin để làm rạng danh đất nước. Tham gia chương trình này là một hạnh phúc. Nếu tôi được chọn, tôi sẽ làm hết sức mình để xóa bỏ những suy nghĩ không tốt từ trước tới nay về người phụ nữ lập gia đình".

Điều đáng tiếc đối với Hoàng Thị Yến là câu trả lời của cô dường như chưa được phiên dịch tốt để ban giám khảo có thể hiểu hết ý.

5 Quý bà khác lọt vào vòng chung kết là Nga, Ấn Độ, Mỹ, Brazil, Ba Lan.

Top 12 Quý bà đẹp nhất là: Hoa hậu Quý bà Việt Nam, Malaysia, Philippines, Nga, Costa Rica,  Bờ biển Ngà, Nam Phi, Anh, Ba Lan, Brazil, Mỹ, Ấn Độ.

76 người đẹp thế giới đã có những màn trình diễn trang phục truyền thống, áo tắm, dạ hội ấn tượng.

Hoa hậu Quý bà Bờ biển Ngà được bình chọn là Quý bà mặc áo tắm đẹp nhất. Trước đó, ngày 16/11, cô đã dành được danh hiệu Mrs. World Áo dài.

Dưới đây là một số hình ảnh của các thí sinh tại Mrs. World 2009:


Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến 32 tuổi, kết hôn được 12 năm và là mẹ của 2 đứa con. Cô là giám đốc một công ty

Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Anh 27 tuổi , là giám đốc một công ty
Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Ấn Độ 26 tuổi. Cô dành toàn bộ thời gian làm nội trợ
Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Bờ biển Ngà 25 tuổi, kết hôn được 7 năm và làm kinh doanh

Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Mỹ 32 tuổi, kết hôn được 9 năm và làm nội trợ
Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Costa Rica đã có 2 con, có sở thích ca hát, khiêu vũ
Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Nam Phi 28 tuổi, kết hôn được 2 năm

Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Brazil 33 tuổi, đã kết hôn 9 năm, cô thích các đồ thủ công mỹ nghệ
Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Nga 33 tuổi, là giám đốc một công ty truyền thông

Ảnh minh họa
Hoa hậu Quý bà Ba Lan có sở thích mua sắm, chơi bóng chuyền, du lịch

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần