Hoa hậu Thanh Thúy khiến “đàn em” phát hờn vì vòng eo hoàn hảo

Như Hương - Ảnh: Johnny Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiếc áo dài ôm sát giúp Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á Lê Thanh Thúy khoe trọn đường cong hoàn hảo.

Xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện tối qua tại TP Hồ Chí Minh, Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 Lê Thanh Thúy minh chứng rằng cô luôn đẹp dù diện đầm dạ hội quyến rũ hay áo dài kín đáo nhưng vẫn toát lên nét đẹp rạng ngời đầy cuốn hút.
 Hoa hậu Lê Thanh Thúy chụp ảnh cùng Miss Bikini của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Kim Yến. 
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản, Hoa hậu Lê Thanh Thúy ngày càng đắt show sự kiện và event cùng các hoạt động giải trí tại Việt Nam.
Xuất hiện tại một sự kiện về thời trang, Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện áo dài với họa tiết hoa sen truyền thống của NTK Minh Hùng. Lần đầu tiên diện áo dài trong một sự kiện, Hoa hậu Lê Thanh Thúy khiến giới phóng viên và các khách mời bất ngờ khi chọn chiếc áo dài với hoa sen dịu dàng, thanh thoát khéo khoe vóc dáng ngọc ngà.
 
Cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng cùng họa tiết là đôi hoa tai ngọc trai sang trọng. Trông Lê Thanh Thúy như một tiểu thư đài các của Sài Gòn xưa. Với chiếc mấn cao truyền thống, cùng đôi mắt tròn xoe và kiểu trang điểm nhẹ, sự xuất hiện của Hoa hậu Lê Thanh Thúy dường như lấn át cả dàn sao nữ khác cũng cùng diện áo dài như cô.
 
Song song với các hoạt động kinh doanh Hương Tre Spa, Hoa hậu Lê Thanh Thúy vẫn dành thời gian tham gia các sự kiện quan trọng của làng giải trí.
 
Bên cạnh đó, cô đang xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng, người hâm mộ luôn dõi theo và quan tâm các hoạt động của mình sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016.
 
Sắp tới đây, Hoa hậu Lê Thanh Thúy sẽ ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp dành riêng cho phái đẹp mà cô là người sáng lập.
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần