Hoa hậu Thế giới chấm thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu Ivian Sarcos dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam một ngày trước đêm chung kết diễn ra tối ngày 5/1

Hoa hậu Ivian Sarcos – Hoa hậu Thế giới 2011, người đồng thời được bình chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2011 và là một niềm tự hào của cường quốc sắc đẹp Venezuela, đã chính thức xác nhận đến Việt Nam để góp mặt với tư cách giám khảo khách mời trong đêm chung kết của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” diễn ra tối 5/1 tới. 

 
Hoa hậu Thế giới chấm thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" - Ảnh 1
Cùng đồng hành với hai giám khảo quen thuộc Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Quang Dũng, hoa hậu Ivian Sarvos sẽ trực tiếp đánh giá dựa trên những phần trình diễn mang tính quyết định của các thí sinh qua các trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử trong đêm chung kết. 
Hoa hậu Thế giới chấm thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" - Ảnh 2
Theo lịch trình, Hoa hậu Ivian Sarcos dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam một ngày trước đêm chung kết diễn ra tối ngày 5/1 và sẽ ra mắt trong một buổi gặp gỡ báo chí trước khi chính thức xuất hiện trên hàng ghế giám khảo danh dự của đêm Chung kết.

Trên cương vị giám khảo khách mời, đích thân Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos sẽ trao vương miện cao quý cho quán quân của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” – người đồng thời sẽ vinh dự trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015. Hai người đẹp với ngôi vị á quân sẽ lần lượt là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc danh giá khác là Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia. 
Chia sẻ cảm xúc khi đến Việt Nam tham dự đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Ivian Sarcos cho biết: “Theo tôi được biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các bạn tổ chức cuộc thi để tìm ra đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới và một số cuộc thi sắc đẹp lớn khác, tôi cảm thấy rất vui vì mình có thể đóng góp một phần vào trong sứ mệnh quan trọng này của cuộc thi.

Trước đây, tôi đã từng nghe đến Việt Nam rất nhiều khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011. Tôi biết đất nước của các bạn rất xinh đẹp và cùng sở hữu khí hậu nhiệt đới như chúng tôi, bên cạnh đó, tôi cũng được biết ẩm thực Việt Nam rất tuyệt vời, hi vọng tôi sẽ không bị… tăng cân khi trở về từ đất nước tuyệt vời của các bạn (Cười). Hiện tại tôi đang rất hào hứng để được nói “Xin chào Việt Nam!”. Được biết, trong chuyến đi đến Việt Nam làm giám khảo Hoa khôi Áo dài, người sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Ivian Sarcos chính là vị hôn phu của cô. 
Hoa hậu Thế giới chấm thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" - Ảnh 3
Không chỉ được biết đến như một trong những người đẹp đương đại quyến rũ nhất Venezuela với chiều cao 1m80 và số đo ba vòng 90-61-90cm, hoa hậu Ivian Sarcos còn được biết đến với một trong những câu chuyện ấu thơ nhiều sóng gió và là nguồn động lực cho cô để trở thành một hoa hậu với những hoạt động cộng đồng tích cực.

Hoa hậu Thế giới năm 2011 có tên đầy đủ là Ivian Lunasol Sarcos Colmenares, cô sinh ngày 26/7/1989 tại Guanare, Portuguesa, Venezuela và là con út trong một gia đình gồm 13 anh em. Khi Ivian lên tám, chỉ trong vòng 9 tháng, bố mẹ cô đã liên tiếp qua đời trong những tai nạn thương tâm khác nhau và cô phải chuyển vào sống trong một tu viện, được nuôi nấng và ấp ủ giấc mơ trở thành một nữ tu. Chính sự nghiệt ngã của số phận càng giúp Ivian Sarcos mạnh mẽ hơn và khi nhận ra đam mê của mình với ngành thời trang, cô quyết định rời trường nữ tu và chính thức bắt đầu sự nghiệp người mẫu, mở ra một ngã rẽ mới cho cuộc đời mình. 
Hoa hậu Thế giới chấm thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" - Ảnh 4
Ngay từ những cuộc thi sắc đẹp trong nước, cái tên Ivian Sarcos đã được đánh giá là một phát hiện mới của ngành công nghiệp nhan sắc Venezuela. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 tổ chức tại Luân Đôn (Anh), cái tên Ivian Sarcos luôn là một trong những ứng cử viên nổi bật nhất và đăng quang hoàn toàn thuyết phục trong sự cổ vũ của công chúng và truyền thông.
Hoa hậu Thế giới chấm thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" - Ảnh 5
Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút cùng vóc dáng hoàn hảo, Ivian Sarcos được bình chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2011 và cô cũng thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng các Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại. Những ngày ấu thơ bất hạnh đã khiến Ivian Sarcos luôn tâm niệm và nỗ lực hết mình với những hoạt động cộng đồng ngay trong và cả sau thời gian tại vị Hoa hậu Thế giới. Cô cũng được đánh giá là một trong những Hoa hậu Thế giới tích cực nhất với những hoạt động thiện nguyện, những chiến dịch cộng đồng hay hỗ trợ các tổ chức xã hội. 
Cùng với hoa hậu Ivian Sarcos, đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ quy tụ trở lại tất cả những người đẹp trong Top 18, những chuyên gia huấn luyện hàng đầu đã từng góp mặt trong quá trình giảng dạy các người đẹp, nhiều gương mặt hàng đầu trong ngành thời trang và những ngôi sao với các tiết mục được dàn dựng công phu và độc đáo.