Hoa hậu Venezuela chết thảm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Monica Spear và chồng cũ Henry Thomas Berry, chết ngay tại hiện trường. Nữ diễn viên bị vô số vết thương trên cơ thể trong khi Berry bị bắn vào ngực. Cô con gái nhỏ Maya bị bắn vào chân nhưng may mắn sống sót.

Người đẹp Monica Spear 29 tuổi và chồng cô đã bị một tên cướp bắn chết trong xe hơi trên đường quốc lộ vào tối ngày 6/1.

Theo thông báo của cảnh sát chia sẻ trên tờ NBC News, vụ cướp man rợ xảy ra vào 21h ngày 6/1 tại quốc lộ ở bang Cabella. Monica Spear đang đi du lịch cùng chồng cũ và con gái 5 tuổi thì chiếc Toyota Corolla bị chết máy. Trong lúc họ chờ người qua đường giúp đỡ, một tên cướp có vũ trang đã lao đến và bắn liên tiếp vào trong xe.
Monica Spear khi đăng quang vương viện Hoa hậu năm 2004.
Monica Spear khi đăng quang vương viện Hoa hậu năm 2004.
Monica Spear và chồng cũ Henry Thomas Berry, chết ngay tại hiện trường. Nữ diễn viên bị vô số vết thương trên cơ thể trong khi Berry bị bắn vào ngực. Cô con gái nhỏ Maya bị bắn vào chân nhưng may mắn sống sót. Cô bé đã được đưa vào bệnh viện và đang được ông bà chăm sóc. Theo cảnh sát, tên cướp đã giết chết nạn nhân với mục đích cướp đồ.
Cô con gái Maya của Monica Spear may mắn sống sót sau vụ cướp.
Cô con gái Maya của Monica Spear may mắn sống sót sau vụ cướp.
Người thân, bạn bè và các fan của Monica Spear vô cùng bàng hoàng trước thảm kịch này. Monica ra đi khi mới 29 tuổi còn chồng cũ của cô 39 tuổi. Diego Sanchez, một người quen của gia đình, chia sẻ: "Thật kinh hoàng khi nghĩ đến việc ai đó bắn chết bố mẹ trước mặt con gái họ. Càng sốc hơn khi nó xảy ra với người thân của mình".
Monica và chồng đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Monica và chồng đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Monica Spear đang là nữ diễn viên được yêu mến ở Venezuela. Cô từng giành vương miện hoa hậu Venezuela năm 2004, sau đó tham dự cuộc thi Miss Universe 2005 và giành ngôi vị thứ tư. Monica được miêu tả là người đẹp có tính cách cởi mở, lạc quan. Năm 2008, cô kết hôn với doanh nhân người Ireland Henry Thomas Berry và sinh con gái. Theo các nguồn tin, cô và chồng ly thân từ năm 2012 nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần