Hỏa hoạn khiến một ngôi nhà bị thiêu rụi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 15 giờ 45 chiều nay, đã xảy ra cháy khiến một ngôi nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Vào thời điểm đám cháy xảy ra, trong nhà có một cháu bé 5 tuổi

Theo những người chứng kiến vụ đám cháy, vụ cháy bắt nguồn từ nhà chị H., ngõ 1 thông Tân Mỹ, phường Mỹ Đình. Cụ thể, khoảng 15 giờ 45, nhiều người thấy khói bốc lên từ phòng khách nhà chị Lưu Thị H. Ban đầu, khói bốc ra từ cửa sổ nhà chị H. Vào thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, con gái chị H. đang ở trong nhà. May mắn, khi thấy khói phát ra từ cửa sổ, cháu bé đã chạy ra ngoài hô cháy, mọi người đã nhanh chóng gọi điện cho lực lượng PCCC.

Những người có mặt mỗi người chung tay dùng xô hắt nước dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Sau khi đám cháy được dập tắt, theo ghi nhận của PV tại hiện trường, toàn bộ căn nhà bị cháy rụi, cửa kính bị vỡ tan do sức nóng. Rất may nhà nằm ở cuối ngõ, bên cạnh là cánh đồng và cách các nhà liền kề trung bình gần 3m nên lửa không lan ra.