Hỏa hoạn sát trường mầm non

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc xảy ra vào gần trưa ngày 27/10 đã khiến nhiều học sinh mầm non khóc thét vì sợ hãi. Rất may mắn đám cháy đã được dập tắt sau đó ít phút và không gây ra thiệt hại đáng kể.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 10h nhiều người dân sống gần Công ty TNHH MTV điện lạnh công nghiệp Ba (số 145/9, đường 145, phường Phước Long B, quận 9) phát hiện ngọn lửa cùng khói đen bốc lên từ phía trước công ty này.
Nơi xảy ra cháy nằm sát vách trưởng mầm non.
Nơi xảy ra cháy nằm sát vách trưởng mầm non.
Ngay sau đó những người này đã cùng nhau lấy các bình cứu hỏa chạy tới dập lửa. Hệ thống điện quanh đây cũng lập tức được ngắt. Nhờ phát hiện kịp thời nên ngọn lửa nhanh chóng bị khống chế, và được dập tắt hoàn toàn khi lực lượng PCCC quận 9 điều 4 xe cứu hỏa cùng gần 20 chiến sĩ xuống hiện trường.

Do công ty xảy ra hỏa hoạn nằm ngay sát trường mầm non Hoa Phượng Đỏ nên đã khiến nhiều cháu nhỏ sợ hãi, khóc thét khi nghe tiếng còi hú inh ỏi. Một giáo viên tại trường cho biết, khi hỏa hoạn xảy ra các cô đã di tản các cháu tránh xa khu vực cháy nên tất cả đều an toàn.
May mắn ngọn lửa được dập tắt kịp thời.
May mắn ngọn lửa được dập tắt kịp thời.
Tới hơn 12h cùng ngày hiện trường vụ việc vẫn đang được khám nghiệm. Nhận định ban đầu cho thấy có thể tia lửa hàn của máy cắt hoạt động gần đó đã bén vào các vật liệu dễ cháy trong công ty và làm ngọn lửa bùng lên.