Hoa hồng trên ngực trái tập 38: Bí mật đằng sau nụ hôn Bảo dành cho Khuê

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc diễn cảnh hôn nhau, Khuê đã tát Bảo nhiều lần nhưng có vẻ anh chàng tuần lộc vẫn muốn bị đánh nhiều hơn nữa.

Trong clip tập 38 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” mới được đăng tải trên kênh vtvgiaitri.vn, Bảo (Hồng Đăng) đã cưỡng hôn Khuê (Hồng Diễm) và bị bà mẹ đơn thân tát vào má.

Nguyễn nhân dẫn đến việc này là do, Khuê vẫn còn quan tâm đến chồng cũ – Thái (Ngọc Quỳnh) dù nhiều lần bị đánh đập, ngược đãi dẫn đến ly hôn. Thậm chí, Thái còn lấy trộm tờ vé số trúng giải đặc biệt của Khuê. Thấy Khuê mù quáng trong việc tình cảm, Bảo đã nói: “Em không thấy mình quá ngu ngốc à? Bất hạnh một lần vật chưa đủ à?”. Đáp lại Khuê nói: “Tôi sống thế nào, kệ tôi, chẳng liên quan gì đến anh cả”.
 Cảnh diễn Bảo cưỡng hôn Khuê. Ảnh: VTV.

Bực tức trước những lời nói của Khuê, Bảo đã kéo người con gái trong mộng của mình lại để cưỡng hôn. Sau đó, Khuê đã dành cho “Bảo tuần lộc” một cái tát vào mặt.

Trả lời câu hỏi trong clip hậu trường, cảnh tát Hồng Đăng trong phim Hoa hồng trên ngực trái có phải lần đầu tiên Hồng Diễm đánh người khác hay không, Hông Diễm chia sẻ: “Không, ngày xưa phim Cầu vồng tình yêu có tát Đăng rồi. Cũng tát thật nhưng không đau lắm vì Đăng né nhanh lắm”.
 Hồng Diễm chia sẻ về cảnh diễn tát Hồng Đăng. Ảnh: VTV.
Theo chia sẻ của Hồng Đăng: “Mặc dù đã xoay đi rồi nhưng 10 phát tát đều vào đúng mũi, thế mới là đỉnh cao. Đời thuở ai tát má thì không đỏ nhưng mũi thì đỏ ửng”.

Trong một cảnh quay hậu trường khác, Hồng Đăng hôn Hồng Diễm nhiều lần. Tuy nhiên, diễn viên nam chưa cần nghe ý kiến đạo diễn đã đề nghị diễn lại. Hồng Diễm chỉ hỏi lại: “Anh muốn bị…” đoạn tiếng sau bị cắt, clip có ghép thêm vào dòng chữ: “Vẫn muốn tát thêm lần nữa”. Tổng cộng trong clip, Hồng Đăng đã hôn Hồng Diễm đến gần 10 lần.
 Hồng Đăng chia sẻ, bạn diễn của mình toàn tát vào mũi. Ảnh: VTV.
Trên mạng xã hội, một thành viên của đoàn làm phim tiết lộ: “Cái tát chỉ là một cú vuốt má có tốc độ cao hơn bình thường với độ tiếp xúc lớn hơn 1 chút, mà thôi”.

Tập 38 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ phát sóng tối 12/12 trên kênh VTV3.