Hoa khôi Cao An An diện áo dài Tết khoe nét duyên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày đầu năm mới, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2013, mỹ nhân Tây Đô, Cao An An chia sẻ ước mong sẽ sớm xây được ngôi nhà khang trang để phụng dưỡng và chăm sóc ông bà.

Hoa khôi Cao An An mong ước ngày càng ngày càng hoàn thiện được bản thân, để đưa hình ảnh của mình trở nên đẹp đẽ hơn trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, Cao An An hi vọng mình sẽ có cơ hội được làm nhiều công việc thiện nguyện hơn nữa.
Hoa khôi Cao An An diện áo dài Tết khoe nét duyên - Ảnh 1
Dưới bàn tay trang điểm của Tony Tường, Cao An An khoe nhan sắc xinh tươi và trẻ trung trong trang phục áo dài của NTK Minh Châu. Sở hữu số đo và chiều cao hoàn mỹ, mái tóc đơn giản nhưng nhẹ nhàng của cô phù hợp với chiếc áo dài truyền thống.

Trong năm 2015, Cao An An may mắn đăng quang danh hiệu Hoa khôi duyên dáng tại quê nhà TP Hậu Giang. Đăng quang danh hiệu cao quý của cuộc thi, người đẹp mong muốn quảng bá hình ảnh, con người và du lịch của Hậu Giang tới bạn bè trong nước và quốc tế.
Hoa khôi Cao An An diện áo dài Tết khoe nét duyên - Ảnh 2
Cao An An có dịp bật mí với độc giả báo Kinh tế & Đô thị Online: "Vào dịp Tết, Cao An An vẫn ở nhà quây quần bên gia đình của mình vì quanh năm mình đã xa nhà rồi, An rất thích cùng mọi người vào bếp tự nấu ăn tự bày biện và ngồi  kể cho ông bà nghe về những thành quả suốt một năm qua của mình và cùng nhau động viên nhau sẽ làm tốt hơn nữa trong năm mới". Cao An An đều mong độc giả báo Kinh tế & Đô thị Online luôn có thật nhiều sức khỏe, làm ăn tấn tài, tấn tộc và luôn thành công với những dự định của mình.
Hoa khôi Cao An An diện áo dài Tết khoe nét duyên - Ảnh 3

Hoa khôi Cao An An diện áo dài Tết khoe nét duyên - Ảnh 4

Hoa khôi Cao An An diện áo dài Tết khoe nét duyên - Ảnh 5

Hoa khôi Cao An An diện áo dài Tết khoe nét duyên - Ảnh 6

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần