Hòa Minzy lại “đánh bại” Hoàng Yến Chibi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảng thứ ba của “Những bài hát còn xanh” chào đón sự tham gia của bốn gương mặt từng tham gia chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao” gồm: “thủ khoa” Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Bảo Kun và Kim Thành.

Tái ngộ cùng nhau trong bảng đấu thứ ba của “Những bài hát còn xanh”, cặp đấu đầu tiên gợi nhớ đến một tháng trước khi Hoàng Yến và Hòa Minzy cùng tranh tài trong đêm chung kết “Học viện ngôi sao”. 
Hòa Minzy lại “đánh bại” Hoàng Yến Chibi - Ảnh 1
Chiến thắng của Hòa Minzy trước người bạn thân đã khiến nhiều fan của Hoàng Yến ấp ủ lần tái ngộ mới sẽ là cơ hội “phục thù” cho cô gái có chất giọng đáng yêu khi cả hai cùng thể hiện ca khúc nổi tiếng “Mong ước kỉ niệm xưa”. Sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương nằm trong bộ phim “Xin hãy tin em” của đạo diễn Thanh Hải và được trình bày bởi tam ca 3A, ca khúc sau đó đã vượt qua khuôn khổ của một bản nhạc phim và trở thành một trong những bài hát nổi tiếng và được yêu thích nhất của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. 
Hoàng Yến Chibi.
Hoàng Yến Chibi.
Bằng chính những trải nghiệm của một nữ sinh ở độ tuổi 19, cùng với giọng hát nồng nàn giàu cảm xúc, Hòa Minzy chinh phục tai nghe của chính những giám khảo khó tính nhất. Với phần thể hiện của mình, cô được giám khảo Ánh Tuyết không ngớt lời khen tặng: “Phải nói rằng bé còn rất trẻ mà cách hát như vậy là rất là chuẩn, điều tiết hơi và điều tiết tình cảm rất vừa phải, rất đẹp. Cách hát của bé làm cho cô hình dung ra cái thời gian của mình cũng ngồi trên ghế nhà trường như bé.” 
Hòa Minzy.
Hòa Minzy.
Nếu Hòa Minzy mang đến những cảm xúc tràn đầy của giờ phút chia ly lưu luyến, Hoàng Yến Chibi với chất giọng trong sáng, nhẹ nhàng lại mang đến một “Mong ước kỉ niệm xưa” tươi sáng, trong trẻo với những gam màu đẹp của kỉ niệm về một thời áo trắng. Cách hát nhẹ nhàng, không cần quá gồng mình hay phô diễn kĩ thuật, Hoàng Yến hoàn toàn thành công trong việc chinh phục các giám khảo. Dù đều nhận được những lời khen ngợi tích cực từ giám khảo nhưng sự nồng nàn, cảm xúc đã giúp Hòa Minzy thắng thế với hai điểm 10 và một điểm 9 từ giám khảo, trong khi đó, Hoàng Yến Chibi cũng nhận được 3 điểm 9 từ 3 giám khảo. Khán giả tại trường quay giành cho Hòa Minzy 17 điểm và Hoàng Yến 17.5 điểm, tổng kết, Hòa Minzy tiếp tục dẫn đầu khi đóng góp được 4.600.000 đồng và số tiền đóng góp của Hoàng Yến là 4.450.000 đồng, toàn bộ sỗ tiền sẽ được chuyển vào quỹ “Tấm lòng Việt - VTV hướng về biển đảo”. 

Ở cặp đấu thứ hai, “em út FB Boiz” Bảo Kun và cô nàng cá tính Kim Thành đụng độ nhau với một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Hoàng - ca khúc Phượng hồng, phổ thơ từ bài thơ “Chút tình đầu” của nhà thơ Đỗ Trung Quân. Theo chia sẻ của nhạc sĩ Vũ Hoàng, ca khúc này ban đầu lẽ ra sẽ được lấy theo tên bài thơ là “Chút tình đầu”, nhưng vì cái tên này không còn bao hàm được hết ý nghĩa khi bài thơ được chuyển thể thành bài hát, tác giả đã chuyển cái tên thành “Phượng hồng”.
Kim Thành
Kim Thành
Kim Thành - cô gái sở hữu chất giọng nữ alto trầm khá hiếm một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mình khi xử lý khá dày dặn và để lại dấu ấn riêng với ca khúc Phượng hồng. So với ba giọng ca còn lại, chất giọng của Kim Thành được đánh giá là rất phù hợp để thể hiện những ca khúc đã đi cùng năm tháng. 

Khép lại đêm thi đầu tiên của Bảng thứ ba, Bảo Kun đã có một phần trình diễn ấn tượng khiến các giám khảo phấn khích khi mang đến một “chiếc áo mới” cho ca khúc quen thuộc “Phượng hồng”, những tiết tấu, giai điệu đậm chất R&B được Gia Bảo khéo léo vận vào ca khúc và ghi đậm dấu ấn riêng của mình.
Bảo Kun
Bảo Kun
Chia sẻ mình học hỏi và lấy cảm hứng trình diễn bài hát này sau khi nghe phần biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Kun cũng được các giám khảo thẳng thắn nhắc nhở rằng: “Em là em, anh Đàm Vĩnh Hưng có cái riêng của ảnh. Có thể có cái Đàm Vĩnh Hưng làm hay nhưng em làm chưa chắc hay.” Tuy vậy, anh vẫn được đánh giá cao hơn Kim Thành khi giành hai điểm 10 và một điểm 9 trong khi Kim Thành nhận được 3 điểm 9 từ giám khảo.

Ở phần đánh giá của khán giả, Kim Thành lại vượt trội hơn với 18 điểm trong khi Bảo Kun chỉ nhận được 14 điểm, kết quả chung cuộc, dù có phần thi để lại nhiều ấn tượng nhất nhưng chàng trai duy nhất của Top 4 lại ngậm ngùi xếp cuối bảng với 43 điểm, trong khi Kim Thành nhận được 45 điểm tương ứng với 4.500.000 đồng quyên góp cho quỹ “Tấm lòng Việt - VTV hướng về biển đảo”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần