Hòa Minzy xuất sắc dẫn đầu trong Học viện ngôi sao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 6 học viên gồm 3 người xuất sắc nhất và 3 thí sinh trong vòng nguy hiểm bước vào đêm trình diễn và kết quả tuần đầu tiên của Học viện ngôi sao diễn ra tối qua (26/3).

Thể hiện một ca khúc khá nổi tiếng từng được trình bày rất thành công bởi nam ca sĩ Bằng Kiều, chàng hotboy của phim điện ảnh “Dành cho tháng sáu” phần nào khoe được chất giọng ấm áp của mình.
Bộ ba giám khảo
Bộ ba giám khảo
Huỳnh Anh đã có một phần trình diễn khá tròn trịa và thể hiện được sự tiến bộ của mình sau tuần đầu tiên học tập tại Học viện ngôi sao. Tuy nhiên, giám đốc khó tính Huy Tuấn cho rằng thiếu vắng bạn diễn Hoàng Yến Chibi, Huỳnh Anh ngượng nghịu, lúng túng và bị tạm gọi là “căn bệnh Chibi”. Với những tiến bộ trong phần trình diễn cùng lượng fan đông đảo sẵn có, Huỳnh Anh đã vượt qua Trường Quang, Quang Minh với tỉ lệ bình chọn là lần lượt là 67,03% - 17,61% - 15,35%. 

 
Huỳnh Anh
Huỳnh Anh
Thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hải Phong, chàng trai có ngoại hình được ví là “Yasuy phiên bản hai” đã khẳng định hướng đi riêng biệt của mình khi liên tiếp biến hóa trong những thể loại nhạc sôi động khác nhau.
Trường Quang
Trường Quang
Với bản phối theo phong cách Pop-rock, Trường Quang đã chứng minh việc rơi vào top nguy hiểm của mình trong tuần đầu tiên không đến từ sự yếu thế về giọng hát. Phần trình diễn của Trường Quang đã khuấy động khán đài và khiến bộ ba chuyên gia hướng dẫn khá hài lòng.

 
Quang Minh
Quang Minh
Rơi vào top nguy hiểm khi chưa nhận được bất cứ một ngôi sao nào từ các chuyên gia hướng dẫn, Quang Minh tỏ ra khá căng thẳng trước khi bước vào phần trình diễn của mình. Lựa chọn ca khúc “Bóng mưa” để thể hiện mình, phần trình diễn của Quang Minh được Phương Linh nhận xét: “Hôm nay em đã linh hoạt hơn trong các động tác làm cho bài hát này nó sung hơn. Nghe em hát, chị thấy hình ảnh của một người đàn ông rất là nức nở, bất cứ cô gái nào nghe em hát thì trái tim của cô ấy cũng vỡ òa thôi!”. Tuy nhiên, sự thật thì trái tim của rất nhiều cô gái có lẽ đã vỡ òa từ khoảnh khắc anh chàng điển trai này gián tiếp công khai về giới tính thật sau cuộc điện thoại với “bạn trai” trong tập 5 vừa qua. Đây được xem là một quyết định khá dũng cảm của chàng trai này, quyết định này của anh cũng nhận được sự đồng tình từ gia đình. Với số lượng bình chọn thấp nhất trong số ba cái tên rơi vào nguy hiểm, Quang Minh sẽ bị trừ một ngôi sao vào tổng số ngôi sao của tuần sau. 

 
Top 3 thí sinh vòng nguy hiểm.
Top 3 thí sinh vòng nguy hiểm.
Gia Bảo
Gia Bảo
Là một trong những gương mặt nam nổi bật nhất của Học viện, lựa chọn ca khúc đang rất được giới trẻ yêu thích – “Tình yêu màu nắng”, với một bản phối theo phong cách R&B, Gia Bảo đã giúp ca khúc trở nên sôi động và khuấy động khán giả hơn. 

 
Hòa Minzy.
Hòa Minzy.
Hòa Minzy xuất sắc dẫn đầu trong Học viện ngôi sao - Ảnh 1
Là một trong những cái tên được yêu thích nhất trong Học viện ngôi sao khi sở hữu cả thanh, sắc lẫn sự hài hước, vui vẻ, Hòa Minzy cũng xuất sắc dẫn đầu tuần đầu tiên khi biểu diễn thuyết phục hit của nhạc sĩ Đỗ Bảo – “Và em có anh”. Vượt qua hai đối thủ nặng ký Gia Bảo và Thanh Ly, Hòa Minzy đã nhận được sự đánh giá cao của ba chuyên gia hướng dẫn khi trình diễn tốt bất chấp vấn đề về sức khỏe. 

 
Các thí sinh còn lại cổ vũ 6 học viên.
Các thí sinh còn lại cổ vũ 6 học viên.
Tuy nhiên, sau phần trình diễn của Hòa Minzy, giám đốc Học viện Huy Tuấn cũng nghiêm khắc nhắc nhở 12 học viên: “Các bạn sinh hoạt một cách khá bừa bãi, các bạn có thể vui đùa nhưng đến giờ nghỉ các bạn phải nghỉ, các bạn đã phung phí sức khỏe của mình vào những trò vui đùa rất nhiều.”
Thanh Ly
Thanh Ly
Từng được kì vọng sau đêm biểu diễn đầu tiên khi phần trình diễn “Make you feel my love” lay động được con tim của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, phần trình diễn “Anh sẽ nhớ mãi” của Thanh Ly trong đêm biểu diễn vừa qua không nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia hướng dẫn. 
Ba thí sinh xuất sắc nhất tuần đầu tiên của Học viện ngôi sao.
Ba thí sinh xuất sắc nhất tuần đầu tiên của Học viện ngôi sao.
Sau đêm trình diễn đầu tiên, 12 học viên tiếp tục quay trở lại Học viện với những bài tập và những thử thách mới đang chờ đợi mình trong tuần lễ thứ hai với chủ đề “Giải phóng hình thể”.