Hoãn trận đấu giữa Viettel FC và Hà Nội FC tại vòng 2 V-League 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do không đủ số vận động viên thi đấu vì nhiễm Covid-19, cặp đấu giữa Viettel FC và Hà Nội FC tại vòng 2 V-League 2022 phải tạm hoãn.

Trận đấu giữa Viettel FC và Hà Nội FC phải tạm hoãn vì Covid-19.
Trận đấu giữa Viettel FC và Hà Nội FC phải tạm hoãn vì Covid-19.

Theo kế hoạch, vòng 2 V-League 2022 diễn ra trong hai ngày 1 và 2/3 với 6 cặp đấu hấp dẫn trong đó tâm điểm là trận cầu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel FC và Hà Nội FC vào lúc 19 giờ 15 ngày 1/3. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ khi trong thời gian qua, Viettel FC và Hà Nội FC là 2 đội bóng cạnh tranh nhau đến chức vô địch. Tuy nhiên, trận đấu này không thể diễn ra theo đúng kế hoạch của Ban Tổ chức đề ra.

Thông tin từ phía Hà Nội FC chiều 28/2 cho biết, số lượng vận động viên của Hà Nội FC không đảm bảo tiêu chuẩn để thi đấu do nhiễm Covid-19 dẫn đến trận đấu chính thức bị hoãn. Cụ thể, số lượng vận động viên xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho trận đấu này là 27 cầu thủ thì có tới 11 ca dương tính, trong đó có 4 thủ môn.

Việc phải tạm hoãn, Hà Nội FC chưa thể có trận đấu khai màn ở mùa giải mới khi ở vòng đấu đầu tiên, trận đấu với Đông Á Thanh Hoá cũng phải tạm hoãn do số lượng vận động viên không đủ vì Covid-19.

Kết thúc vòng 1, Viettel FC đang là đội bóng dẫn đầu với chiến thắng 2-0 trước Topenland Bình Định, đồng thời đẩy đội bóng này xuống vị trí cuối bảng.  Cũng có được 3 điểm ở trận đấu mở màn Hải Phòng FC và SLNA chia nhau vị trí tiếp theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần