Hoàng Dũng, Yến Lê phô diễn khả năng sáng tác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau liveshow 4 đầy hấp dẫn với những tiết mục nhiều màu sắc của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, tuần này, 8 thí sinh của team Thu Phương và Tuấn Hưng tiếp tục bước lên sân khấu để thể hiện tài năng, giành tấm vé bước vào vòng trong.

Ở liveshow 5, mỗi đội sẽ tiếp tục chia tay thêm 1 thành viên nữa, điều này khiến cho cuộc đua giữa các giọng ca trẻ thêm phần gay cấn, căng thẳng.
Hoàng Dũng, Yến Lê phô diễn khả năng sáng tác - Ảnh 1
Các thí sinh Giọng hát Việt không chỉ sở hữu giọng hát tốt, cách xử lý điêu luyện cùng phong thái thể hiện tự tin mà bên cạnh đó, họ còn có khả năng sáng tác. Trong đêm thi tới, Hoàng Dũng – team của Huấn luyện viên Thu Phương sẽ trình bày một ca khúc do chính em viết mang tên Đường đêm. Nội dung ca khúc này kể về hành trình chàng trai đi tìm cô gái mình yêu thương trong đêm mưa Hà Nội. Khi hai người còn có quá nhiều điều để nói, để giải thích thì cô đã đi xa chàng trai. Qua bài hát này, học trò của Thu Phương muốn chia sẻ thêm một trong những cung bậc cảm xúc của tình yêu mà bất cứ ai cũng đều gặp phải, để cùng đồng cảm và thấu hiểu hơn ý nghĩa tình yêu cũng như những niềm đau khi đánh mất nó.
Hoàng Dũng, Yến Lê phô diễn khả năng sáng tác - Ảnh 2
Hoàng Dũng chia sẻ: ‘Ca khúc này em sáng tác vào khoảng nửa năm trước. Trước đây em cũng đã từng sáng tác nhiều ca khúc với nhiều thể loại khác nhau tuy nhiên chưa có điều kiện để thu âm cũng như sản xuất.Trong quá trình đưa ra ý tưởng, cô Thu Phương đã góp ý để em có thể hoàn thiện hơn về cách hát, cũng như sửa đôi chút về phần lời sao cho hợp lý hơn. Cô tiếp thêm cho em động lực để em tự tin hơn ở sáng tác đầu tay này’.
Hoàng Dũng, Yến Lê phô diễn khả năng sáng tác - Ảnh 3
Ở team Tuấn Hưng, sau thành công với ca khúc tự sáng tác mang tên Quay lưng đã thể hiện ở liveshow 3 thì trong đêm thi này, Yến Lê tiếp tục mang ‘đứa con tinh thần’ của mình trình làng giám khảo và công chúng. Cô nàng muốn định hướng khả năng vừa hát vừa sáng tác của mình qua từng vòng thi. Yến Lê bật mí đây là một ca khúc cảm động mà cô viết về người cha đã khuất của mình mang tên Cho con được thay cha.

Yến Lê tâm sự cô đã khóc rất nhiều khi từng lời hát, từng giai điệu viết ra làm cô nhớ về những kỷ niệm của những tháng ngày cha còn bên cạnh. Cô nàng bộc bạch: ‘Em thực sự tâm huyết với ca khúc này, mỗi khi nghĩ về cha em lại mạnh mẽ hơn để bước tiếp trên con đường nghệ thuật em đã chọn. Em hy vọng ca khúc này sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả’.
Hoàng Dũng, Yến Lê phô diễn khả năng sáng tác - Ảnh 4
Ngoài Hoàng Dũng và Yến Lê, các thí sinh sinh khác cũng có những lựa chọn cho riêng mình trong cuộc chiến gay cấn sẽ diễn ra vào cuối tuần. Đặc biệt, ở liveshow này còn có những tiết mục song ca giữa 2 thành viên của mỗi đội. Lần đầu tiên trên sân khấu Giọng hát Việt, các thí sinh sẽ kết hợp với nhau để cùng phô diễn tài năng. Liệu thí sinh nào sẽ bước tiếp và thí sinh nào sẽ phải dừng chân?

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần